Prudential ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên

Diendandoanhnghiep.vn Prudential chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.

Prudential ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

Prudential ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

“PRU-Nhiệt Đới” có mức phí cố định cho hai gói “Cơ bản và Nâng cao” lần lượt là 80.000 và 152.000/năm, tương ứng với quyền lợi bảo hiểm bệnh nhiệt đới lần lượt là 5 triệu và 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ với quyền lợi tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn là 5 triệu đồng với mỗi gói. Với sản phẩm “PRU-Nhiệt Đới”,  khách hàng được chi trả một lần duy nhất trong thời hạn bảo vệ kéo dài 1 năm.

 Sốt xuất huyết, sốt rét và sởi là những bệnh nhiệt đới phổ biến, có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe nếu như không được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời. Chỉ riêng sốt xuất huyết, năm 2021 được dự báo là năm chu kỳ bùng phát của dịch sốt xuất huyết với trên 22,000 trường hợp mắc sốt xuất huyết và một số trường hợp tử vong được ghi nhận chỉ trong 6 tháng đầu năm.

Tương tự các giải pháp bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, “PRU-Nhiệt Đới” có sẵn trên ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng được bảo vệ chỉ sau vài phút thao tác đơn giản.

Cũng trong dịp này, Prudential chính thức được Bộ Tài Chính cho phép điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực đối với các tất cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30/8/2021 đến ngày 31/12/2021. Trong thời gian gia hạn 120 ngày, hợp đồng của khách hàng vẫn được duy trì hiệu lực và sẽ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hiểm. Nếu không may mắn xảy ra rủi ro, khách hàng vẫn được Prudential xem xét thẩm định giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong thời gian này.

Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch từ xa

Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch từ xa để phòng chống Covid

Gia hạn thời gian đóng phí với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn về cả mặt tài chính và những áp lực tâm lý mà khách hàng gặp phải khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tiếp nối với các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến các khách hàng không may dương tính với Covid-19 trong thời gian qua, chính sách gia hạn thời gian ân hạn đóng phí lần này là nỗ lực của Prudential để chia sẻ những khó khăn của khách hàng, giúp khách hàng an tâm về quyền lợi bảo hiểm của mình”.

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, một số hoạt động kinh tế tạm ngưng để phục vụ công tác phòng, chống dịch, Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch từ xa nhằm hạn chế tiếp xúc, di chuyển, đảm bảo tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Prudential ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714077146 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714077146 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10