Prudential đã chính thức ra mắt chương trình huấn luyện với công nghệ truyền hình hiện đại “Pru Khởi Nghiệp Trực Tuyến Tương Tác”.
Đây là bước tiến mới của Prudential trong lộ trình chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện và phát triển đội ngũ chuyên viên tài chính, và cũng là giải pháp tiếp theo của Prudential nhằm khai thác sức mạnh kỹ thuật số trong việc nâng cao chất lượng huấn luyện, góp phần hoàn thiện “hệ sinh thái số” toàn diện dành cho đội ngũ kinh doanh và khách hàng.
Khóa huấn luyện “Pru Khởi Nghiệp Trực Tuyến Tương Tác” được Prudential triển khai tại hơn 250 văn phòng tổng đại lý và sẽ được áp dụng cho toàn bộ đội ngũ kinh doanh của các kênh phân phối. Đội ngũ kinh doanh của Prudential sẽ được tiếp cận phương thức đào tạo ứng dụng công nghệ mới linh hoạt và hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính tương tác cao, nhờ những ưu điểm nổi bật: Học viên từ hàng trăm văn phòng có thể cùng tiếp thu nội dung bài giảng và tương tác với chuyên viên huấn luyện cùng lúc; Thời gian học trực tiếp giảm từ 5 ngày xuống còn 3 ngày nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức được truyền tải đầy đủ và sinh động với hình thức lớp học trực tuyến tương tác hiện đại; Bài giảng được thiết kế sinh động, dễ hiểu, tạo hứng thú học tập tối đa. Nội dung khóa học được chia nhỏ, các bài ôn tập được thiết kế cuối mỗi học phần cho phép học viên dễ dàng ôn tập và nắm vững kiến thức…
Prudential đã tiết lộ: Chi phí đầu tư hơn 1 triệu USD cho chương trình này. Do đó, Prudential đang từng bước hoàn thiện quy trình trực tuyến khép kín từ công tác tuyển dụng qua ứng dụng PruDaily đến công tác tư vấn bán hàng từ xa và dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt. Nỗ lực số hóa này không chỉ giúp lực lượng kinh doanh có được sự phát triển đột phá trong sự nghiệp mà còn mang đến trải nghiệm xuyên suốt và tiện lợi cho khách hàng.
Chương trình đào tạo “Pru Khởi Nghiệp Trực Tuyến Tương Tác” không chỉ là bước chuyển đổi mạnh mẽ trong công tác huấn luyện và phát triển đội ngũ kinh doanh của Prudential mà còn góp phần quan trọng vào quá trình ứng dụng công nghệ số đang diễn ra mạnh mẽ xuyên suốt các hoạt động của công ty.
Prudential đã và đang làm chủ các giải pháp kỹ thuật số hiện đại như Matchbook – công cụ giúp khách hàng chủ động tìm hiểu và đặt lịch hẹn với chuyên viên tư vấn phù hợp của Prudential, ePrudential – trang thương mại điện tử đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm 24/7 ứng dụng trí tuệ nhân tạo, PRUeClaim – kênh yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24/7, và gần đây nhất là Pulse by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Châu Á trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI).
Có thể bạn quan tâm
15:55, 12/04/2019
10:03, 29/11/2018
10:50, 29/10/2018
14:25, 25/01/2018