PVOIL hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Diendandoanhnghiep.vn Đại diện PVOIL cho biết, chương trình “Hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung” của PVOIL hiện đã hỗ trợ được 1.402 lượt xe, với tổng chi phí hơn 415 triệu đồng.

từ chiều ngày 23/10/2020, tại tất cả cửa hàng xăng dầu của PVOIL trên tuyến đường Quốc lộ 1 suốt từ Hà Nội vào đến TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện chương trình “Hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung”

Từ chiều ngày 23/10/2020, tại tất cả cửa hàng xăng dầu của PVOIL trên tuyến đường Quốc lộ 1 suốt từ Hà Nội vào đến TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện chương trình “Hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung”

Với tinh thần hướng về đồng bào miền Trung thân thương đã và đang phải oằn mình chống chọi với lũ lụt, từ chiều ngày 23/10/2020, tại tất cả cửa hàng xăng dầu của PVOIL trên tuyến đường Quốc lộ 1 suốt từ Hà Nội vào đến TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện chương trình “Hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung”. Theo đó, mỗi lượt xe được hỗ trợ tối đa 300 nghìn đồng tiền xăng dầu.

Trong bối cảnh xuất hiện những hoài nghi trong cộng đồng về tính minh bạch cũng như thiết thực của một số chương trình từ thiện do các cá nhân và ngay cả một số tổ chức lớn thực hiện, chương trình đầy ý nghĩa nhân văn và thiết thực này của PVOIL đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ sôi nổi, rộng rãi của các bác tài cũng như người dân và xã hội. Cộng đồng đã dành rất nhiều lời ngợi khen trên mạng xã hội cũng như đời sống thực cho tính nhân văn, sự chia sẻ thiết thực đúng người đúng việc và kịp thời của Chương trình.

Theo đại diện PVOIL, các xe không cần phải chứng minh giấy tờ, chỉ cần là xe chở hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Trung đều được các cửa hàng xăng dầu PVOIL đón tiếp và hỗ trợ xăng dầu.

chương trình đã hỗ trợ được 1.402 lượt xe, với tổng chi phí hơn 415 triệu đồng

Chương trình đã hỗ trợ được 1.402 lượt xe, với tổng chi phí hơn 415 triệu đồng

Tính đến 10 giờ sáng ngày 27/10/2020, chương trình đã hỗ trợ được 1.402 lượt xe, với tổng chi phí hơn 415 triệu đồng. Đây là số tiền từ chi phí sản xuất kinh doanh của PVOIL và nguồn đóng góp kinh phí của người lao động PVOIL trong toàn hệ thống.

“Đến nay, giai đoạn 1 của chương trình đã tạm thời khép lại. Tuy chỉ diễn ra trong 4 ngày, nhưng có thể nói, chương trình đã góp phần rất quan trọng giúp lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sẻ chia của người lao động PVOIL; qua đó, một lần nữa khẳng định uy tín và thương hiệu PVOIL đối với khách hàng, cộng đồng”, đại diện PVOIL chia sẻ.

Trước đó, PVOIL đã trích kinh phí từ nguồn “Quỹ khắc phục thiên tai, bão lụt” tổ chức hoạt động cùng đồng bào Miền Trung khắc phục thiệt hại do lũ lụt tại tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Trị. Đồng thời, Ban Lãnh đạo Tổng công ty cũng phát động sự đóng góp của cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống. Đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền PVOIL và cán bộ công nhân viên đóng góp lên tới 1 tỷ đồng. Theo đó, việc cứu trợ của PVOIL vẫn đang tiếp tục được thực hiện.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PVOIL hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713258488 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713258488 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10