Quý Mão - Cơ hội vàng cho chu kỳ mới

Diendandoanhnghiep.vn Năm Quý Mão sẽ có những biến chuyển gì?

>> KINH TẾ 2023: Tận dụng mọi thời cơ, vận hội để hồi phục và phát triển

Đại dịch đi qua, nhưng dư âm của nó vẫn còn đó. Và năm Nhâm Dần 2022 vừa rồi, là thời điểm mà chúng ta bắt đầu được “ngấm đòn” dư chấn sau đại dịch.

Nhiều bạn bè của tôi làm doanh nghiệp, vẫn lầm lì vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong đỉnh dịch, thì tới nay lại bắt đầu hấp hối. Dù sao Nhâm Dần, với năng lượng Dương cũng phần nào giúp đời sống của chúng ta có sự phát triển đi lên. Mọi người cũng bắt đầu tìm lại guồng xoay làm việc, khác với sự trì trệ trong năm cũ Tân Sửu.

Quý Mão là năm… chờ thời

Năm Quý Mão sẽ có những biến chuyển gì cho thế giới của chúng ta? Trước hết hãy nhìn vào thời điểm khởi vận của năm Quý Mão 2023, bắt đầu vào lúc 9:42 ngày 4 tháng 2 năm 2023 (Lập Xuân). Thời điểm này có Bát Tự là năm Quý Mão, tháng Giáp Dần, ngày Quý Tỵ, giờ Đinh Tỵ.

Cả Nhật trụ và Niên trụ trong Bát Tự trên đều có Thiên Can Quý (-) Thuỷ, 3 trụ trong Bát Tự đều mang năng lượng âm, báo hiệu một năm mà sự trì trệ và bất ổn sẽ tiếp tục diễn ra. Các yếu tố năng lượng Thổ và Kim tàng ẩn ở địa chi khiến sự ổn định trên khắp thế giới khó lòng xuất hiện.

Quý Thuỷ là tượng của sự phân tán, thiếu tập trung, do đó trong năm Quý Mão khả năng tập trung của con người sẽ là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành bại của mọi sự việc. Năm có đặc tính âm cũng giúp con người trở nên dịu dàng và sâu sắc hơn, hạn chế sự biểu hiện quá mức.

Quý Mão là năm kết thúc một chu kỳ đại vận 8, cho nên tất cả những gì khó khăn nhất đều có thể xuất hiện trong giai đoạn này. Sẽ là tin tốt với những ai luôn có sự chuẩn bị sẵn sàng cho suy thoái, những cũng là dấu hiệu báo động với những người còn chưa vững vàng, cần chủ động cho việc quản lý đầu tư và chi tiêu, để tránh rủi ro có thể xảy đến.

Trong thách thức sẽ xuất hiện cơ hội, với những người đã kiên cường đi qua những giai đoạn khó khăn vừa rồi, và vẫn còn đủ nguồn lực dự trữ dồi dào về năng lực, tài chính, mối quan hệ… thì giai đoạn nửa sau của năm 2023 sẽ là cơ hội vàng để đầu tư chuẩn bị cho một thời kỳ phát triển mới.

Về phong thuỷ năm 2023, biểu đồ Phi Tinh có sự thay đổi khi ngôi sao Tứ Lục (4) xuất hiện ở Trung Cung và trở thành ngôi sao chủ đạo của năm, bởi vậy mà nó tạo ảnh hưởng lên mọi người, ở mọi lĩnh vực, và khắp mọi nơi trên thế giới. Đây là ngôi sao chủ về các mối quan hệ, dẫn đến việc mọi người sẽ trở nên hoà thuận với nhau hơn, và các liên minh đối tác mới sẽ có khả năng thành công cao hơn trong năm 2023 này. Chúng ta có thể sớm nghĩ đến chuyện hợp tác và tìm đối tác phù hợp để đồng hành trong năm mới.

>> DỰ BÁO KINH TẾ 2023: Khơi thông nguồn lực của doanh nghiệp

>> DỰ BÁO KINH TẾ 2023: Thị trường vốn có nhiều điểm sáng

>> DỰ BÁO KINH TẾ 2023: “Gió ngược” ngành logistics

Cần chú ý ngôi nhà hay văn phòng hướng về phía Đông

Những ngôi nhà hay văn phòng hướng về phía Đông trong năm tới có thể gặp rắc rối vì phương Đông có sao Nhị Hắc chủ về Bệnh Tật, trong khi phương Đông Bắc có sao Thất Xích chủ về chiến tranh, kết hợp với sao Tam Bích chủ về cãi cọ thị phi ở Đông Nam. Bộ ba Hung Tinh này sẽ mang đến cho người sinh sống trong nhà và cơ quan nhiều phiền toái, thị phi, tranh chấp. Bởi vậy những ngôi nhà, công trình xây dựng theo mặt hướng Đông sẽ cần được bố trí và sắp đặt cho phù hợp về mặt năng lượng để tránh kích hoạt những năng lượng xấu.

Trong khi đó, các vị trí Bắc và Nam lại là những phương vị mang năng lượng may mắn và việc sử dụng những khu vực này của ngôi nhà nhiều hơn sẽ mang lại nguồn năng lượng may mắn cho cuộc sống. Những ngôi nhà quay mặt về hướng Tây Nam vào năm 2023 sẽ đặc biệt may mắn, vì phần trước của ngôi nhà được lấp đầy bởi ba ngôi sao tốt lành nhất, đó là Nhất Bạch, Lục Bạch và Bát Bạch.

Hãy tập trung phát triển nội lực bản thân

Năm Quý Mão 2023 này, vũ trụ sẽ vận hành theo phương thức lấy nhu thắng cương. Tập trung phát triển nội lực của bản thân cũng như tăng cường những kết nối xung quanh để tạo thêm giá trị cho đời sống là hai chuyện quan trọng mà mọi người cần ghi nhớ. Chúc tất cả chúng ta sẽ luôn linh hoạt, bền bỉ, chuẩn bị thật tốt và chắc chắn cho năm tới để hướng tới thời kỳ phát triển rực rỡ mới.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quý Mão - Cơ hội vàng cho chu kỳ mới tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714045659 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714045659 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10