Quyết cạnh tranh với Toyota Vios và Huyndai Accent, Honda City bán phiên bản giá cực rẻ

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc đua phân khúc sedan hạng B ngày càng gay cấn khi Honda quyết định bổ sung phiên bản tiêu chuẩn mới cho phân khúc City với giá cực ưu đãi.

Với tên gọi là City E, phiên bản mới được cắt bỏ một số trang bị nhằm mang lại giá bán hấp dẫn hơn trong cuộc đua với Vios, Accent và cả tân binh Soluto. Đây là mẫu xe cải nằm dưới City G và bản City L. Trước đó, hai bản G và L được đổi tên từ bản 1.5 và 1.5 TOP.

Tuy Honda chưa có công bố chính thức về phiên bản City E, cũng như chưa cập nhật thông tin trên trang chủ, nhưng xe đã về tới đại lý. Theo nhiều nguồn tin, Honda City E có giá là 529 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Vios E khoảng 11 triệu đồng – một phiên bản có trang bị tương đương.

Quyết cạnh tranh với Toyota Vios và Huyndai Accent, Honda City bán phiên bản giá cực rẻ

City E sở hữu vẻ bề ngoài khá giống 2 phiên bản tiền nhiệm là City G và L đang bán trên thị trường, ngoại trừ các chi tiết như xi-nhan bên được dời từ gương chiếu hậu xuống tai xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng halogen nhưng vẫn có dải LED định vị ban ngày.

Quyết cạnh tranh với Toyota Vios và Huyndai Accent, Honda City bán phiên bản giá cực rẻ

Ngoại trừ nội thất bên trong tương tự như bản G và L thì phiên bản mới không trang bị màn hình cảm ứng 6.8 inch. City E sử dụng màn hình đơn sắc nhỏ và hỗ trợ đầy đủ kết nối.

Honda cũng giữ nguyên những trang bị an toàn cần thiết như cân bằng điện tử hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc trên phiên bản mới.

Quyết cạnh tranh với Toyota Vios và Huyndai Accent, Honda City bán phiên bản giá cực rẻ

Về hệ truyền động, xe vẫn sử dụng động cơ 1,5 lít công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 154 Nm, đi kèm là hộp số CVT giống các phiên bản còn lại.

Theo thống kê, nửa đầu năm năm 2019, Honda City đứng thứ 3 phân khúc trong bảng xếp hạng doanh số với 6.283 xe bán ra thị trường. 2 vị trí đứng đầu vẫn thuộc về Toyota Vios và Huyndai Accent.

Với City E, Honda có thể rút ngắn khoảng cách về doanh số, tuy nhiên rất khó để hãng vượt lên bởi chênh lệch đang khá lớn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quyết cạnh tranh với Toyota Vios và Huyndai Accent, Honda City bán phiên bản giá cực rẻ tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711636142 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711636142 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10