REE và Zone Startups Việt Nam hợp tác tạo sân chơi cho khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn REE và Zone Startups Việt Nam bắt tay hợp tác là một phần trong các hoạt động chiến lược của REE nhằm hỗ trợ, đào tạo và thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

>> Quỹ đầu tư Next100 Blockchain rót vốn vào Startup Blockchain Enrex

Vào cuối tháng 11/2021, Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) và Chương trình tăng tốc khởi nghiệp Zone Startups Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc tìm kiếm công ty công nghệ tiềm năng nhằm hỗ trợ, đào tạo, tạo cơ hội kinh doanh và nguồn vốn đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong hệ sinh thái.

Trong năm 2022 và kế hoạch từ 3 đến 5 năm tới, REE sẽ tiếp tục triển khai những bước cụ thể hóa định hướng: Đầu tư đẩy mạnh số hóa vào các quy trình hoạt động, xây dựng văn hóa dữ liệu số và nền tảng cơ sở dữ liệu tập trung; Ứng dụng mô hình dịch vụ dùng chung, phát triển hệ sinh thái số và bổ trợ cho các mô hình kinh doanh hiện hữu; Xây dựng mối quan hệ hợp tác và đầu tư với những nhà khởi nghiệp công nghệ, các tập đoàn công nghệ hàng đầu.

Hiện hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam đứng sau Singapore và Indonesia trong khối ASEAN. Hai năm vừa qua, tổng giá trị đầu tư cho khởi nghiệp công nghệ đã tăng hơn 6 lần. Với thị trường gần 100 triệu dân và phần lớn là dân số trẻ, hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ chính các tập đoàn trong nước với vai trò dẫn dắt về chuyển đổi số (Digital Transformation) cũng như các đơn vị đầu tư mạo hiểm trên thế giới.

>>  Startup blockchain ở Việt Nam có quỹ đầu tư mạo hiểm 10 triệu USD

>> Seedcom nhận 10 triệu USD từ quỹ đầu tư được hậu thuẫn bởi Tập đoàn Alibaba

REE là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, đang mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng trên nhiều lĩnh vực như thầu cơ điện lạnh M&E; phát triển, kinh doanh, quản lý và khai thác bất động sản; cơ sở hạ tầng điện; cơ sở hạ tầng nước.

Zone Startups Việt Nam là chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Của Canada về Việt Nam với sự hợp tác đồng hành của Quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures thuộc tập đoàn VinaCapital, UniBrands và các nhà đầu tư độc lập là ông Nguyễn Trung Tín, Tổng Giám đốc tập đoàn Trung Thủy và bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc TalentNet.

Ngoài ra, Zone Startups Việt luôn cố gắng tham gia các hoạt động thâm nhập thị trường và đầu tư tìm kiếm những dự án startup trong lĩnh vực công nghệ, những ý tưởng phần mềm sáng tạo, có tiềm năng lớn tại thị trường Việt Nam, khu vực và thế giới. 

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết REE và Zone Startups Việt Nam hợp tác tạo sân chơi cho khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711641668 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711641668 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10