Rinh học bổng giới hạn khi mua nhà tại The Beverly

NHƯ VŨ 29/07/2024 16:16

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp đậm chất Mỹ, khách hàng “chốt đơn” The Beverly những ngày này còn quẳng được gánh lo học phí cho con với ưu đãi học bổng Vinschool cao nhất lên tới hơn 300 triệu đồng.

Loạt ưu đãi hút khách về khu Đông

Muốn con có điều kiện theo học tại hệ thống trường theo chuẩn quốc tế Vinschool ở đại đô thị Vinhomes Grand Park, chị Thanh Thảo (TP Thủ Đức) chấp nhận đi xa gần 10km.

>>Điểm danh các sự kiện không thể bỏ lỡ tại “thành phố lễ hội” Vinhomes Grand Park dịp cuối năm

“Vinschool được đánh giá là môi trường giáo dục lý tưởng, giúp các con học tập tốt lại phát triển năng lực bản thân nên tôi cũng chấp nhận đưa con đi học xa nhà. Tuy nhiên, di chuyển xa cũng khiến các con mệt mỏi nên tôi đang có ý định chuyển hẳn về đây sinh sống, vừa để phát triển công việc kinh doanh mà con cái cũng có điều kiện phát triển toàn diện hơn”, chị Thảo nói.

Chị Thảo cho biết đang nhắm đến phân khu The Beverly vì vị trí đắc địa nằm giữa các trường học tiêu chuẩn quốc tế, lại có hệ thống tiện ích đầy đủ, toàn diện và môi trường sinh thái trong lành, an toàn cho sự phát triển của trẻ nhỏ. 

“Sẵn đang có ý định chuyển nhà, lại đúng dịp chủ đầu tư tung ưu đãi gói học bổng Vinschool lên tới hơn 300 triệu, cộng với ưu đãi tới gần 2 tỷ đồng khuyến khích cư dân chuyển về ở sớm nên tôi quyết mua luôn một căn hộ tại The Beverly. Chưa kể, chuyển về khu đô thị có hơn 60.000 cư dân đang sinh sống, tôi có thể mở rộng kinh doanh tại đây”, chị nói.

Các cư dân nhí yên tâm học tập trong môi trường giáo dục hiện đại tại Vinschool

Các cư dân nhí yên tâm học tập trong môi trường giáo dục hiện đại tại Vinschool

Không riêng chị Thảo, nhiều khách hàng tại TP HCM đang tìm kiếm tổ ấm lý tưởng cũng quyết định chuyển về phân khu The Beverly sinh sống. Động lực đó càng lớn khi Vinhomes tung ra chính sách “Đầu tư cho con - Sống trọn chất Mỹ” với hàng loạt chính sách khủng.

Theo đó, Vinhomes tặng gói học bổng Vinschool cao nhất lên tới hơn 300 triệu đồng cho các khách hàng mua/thuê căn hộ The Beverly đến 31/7 (không áp dụng với hệ̂ Cambridge). Số lượng học bổng dao động từ 1-3 suất, tuỳ từng loại căn hộ; mỗi suất học bổng tương đương với việc miễn 100% học phí cho 1 năm học. Thời gian áp dụng học bổng tối đa không quá năm học 2026-2027.

Bên cạnh đó, chính sách giãn thanh toán với các đợt được chia nhỏ, số vốn mỗi đợt chỉ từ 5-25% giá bán, giúp người mua dễ dàng chuẩn bị tài chính. Đồng thời, chủ đầu tư còn hỗ trợ vay đến 70% giá bán với lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. 

Đặc biệt, Vinhomes còn áp dụng ưu đãi “bom tấn” lên tới 1,1 tỷ đồng khi thanh toán sớm tương đương 11% giá trị căn hộ, và tiếp tục được chiết khấu thêm 11%/năm tính trên thời gian và số tiền thanh toán sớm so với tiến độ tiêu chuẩn. Cư dân cũng được khuyến khích chuyển về ở sớm trước ngày 31/01/2025 để được nhận thêm ưu đãi lên tới 850 triệu đồng, tương đương 8,5% giá trị căn hộ. Như vậy, tổng giá trị ưu đãi nếu thanh toán sớm và chuyển về ở sớm có thể lên tới gần 2 tỷ đồng. Sự cộng hưởng của loạt chính sách đột phá này khiến The Beverly ngày càng gia tăng sức nóng tại khu Đông.

Tầm nhìn “triệu đô” từ căn hộ The Beverly hướng ra đại công viên 36ha

Tầm nhìn “triệu đô” từ căn hộ The Beverly hướng ra đại công viên 36ha

Môi trường trưởng thành hoàn hảo cho con trẻ

Bên cạnh chính sách “khủng”, The Beverly còn hút khách bởi hệ thống tiện ích độc đáo, đủ đầy, đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi, giải trí, mua sắm đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe của cư dân.

Cư dân nhí của The Beverly được hưởng lợi từ hệ thống giáo dục hiện đại với 24 điểm trường trong nội khu dự án Vinhomes Grand Park, chưa kể 47 trường từ mẫu giáo tới đại học trong bán kính 10km. Chỉ cách vài bước chân, các em nhỏ có thể đi đến Vinschool - hệ thống giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với chương trình và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, kế cận là trường quốc tế Hàn Quốc KGS. Tại The Beverly, cánh cửa đang rộng mở để các em được tiếp cận tinh hoa giáo dục thế giới ngay từ bé, phát triển tri thức trong những ngôi trường tốt nhất.

Các em nhỏ tại The Beverly có điều kiện để phát triển toàn diện về tri thức, thể chất và tinh thần

Các em nhỏ tại The Beverly có điều kiện để phát triển toàn diện về tri thức, thể chất và tinh thần

Những chủ nhân tương lai của đất nước còn được sống trong đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn với thiên nhiên sinh thái chuẩn resort cùng hơn 200 tiện ích thời thượng trong nội khu The Beverly.

Các em được vui chơi và phát triển thể chất vượt trội với chuỗi tiện ích mang phong cách Mỹ từ trong nhà ra ngoài trời, như cụm hồ bơi nước mặn Marina Pool, hồ bơi trẻ em Lagoon Kid Pool và sàn cát nhân tạo Hawaii; khu thể thao Aqua Gym, các sân tập bóng rổ, tennis, bóng chuyền hơi; sân chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn...  

Thêm vào đó, tuổi thơ của các em sẽ ngập tràn những trải nghiệm lý thú khi hòa mình vào thiên đường vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall theo phong cách Park-in-Mall lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hay công viên giải trí VinWonders đầu tiên tại TP HCM đang dần hình thành kế cận phân khu.

“Vinhomes Grand Park có quỹ đất rộng, môi trường trong lành, đa dạng tiện ích lại quy tụ hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Trong đó, The Beverly còn có thêm lợi thế về môi trường sống chuẩn Mỹ, mang tính hội nhập nên đây sẽ là môi trường lý tưởng để các con phát triển vượt trội, trở thành những công dân toàn cầu tinh anh của tương lai. Các bé nhà tôi đều đang mong ngóng từng ngày để sớm được trải nghiệm cuộc sống mới tại đây ”, chị Thanh Thảo hào hứng.

Có thể bạn quan tâm

  • Cơ hội kinh doanh đột phá chỉ có tại Shop The Oasis – Vinhomes Grand Park

    Cơ hội kinh doanh đột phá chỉ có tại Shop The Oasis – Vinhomes Grand Park

    10:32, 04/01/2024

  • Điểm danh các sự kiện không thể bỏ lỡ tại “thành phố lễ hội” Vinhomes Grand Park dịp cuối năm

    Điểm danh các sự kiện không thể bỏ lỡ tại “thành phố lễ hội” Vinhomes Grand Park dịp cuối năm

    18:09, 09/12/2023

  • Vinhomes Grand Park hưởng lợi lớn từ các dự án phát triển giao thông, hạ tầng, tiện ích

    Vinhomes Grand Park hưởng lợi lớn từ các dự án phát triển giao thông, hạ tầng, tiện ích

    17:53, 06/12/2023

  • Cộng đồng người Hàn Quốc ngày càng chuộng an cư tại Vinhomes Grand Park

    Cộng đồng người Hàn Quốc ngày càng chuộng an cư tại Vinhomes Grand Park

    10:23, 05/12/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Rinh học bổng giới hạn khi mua nhà tại The Beverly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO