SaaS Day năm 2024 với chủ đề “Doanh nghiệp thế hệ mới - Công nghệ song hành đam mê” mang đến công nghệ mới nhất và chia sẻ câu chuyện hình mẫu doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
Năm 2024, SaaS Day - chuỗi sự kiện công nghệ và quản trị thường niên của Base.vn sẽ được tổ chức tại cả 3 miền: TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với chủ đề “Doanh nghiệp thế hệ mới - Công nghệ song hành đam mê”.
Được tổ chức từ năm 2018, tới nay, SaaS Day đã trở thành sự kiện thường niên được mong chờ nhất của ngành SaaS, nơi trình diễn những công nghệ mới nhất và chia sẻ những câu chuyện hình mẫu doanh nghiệp lý tưởng trong kỷ nguyên số.
Năm nay, với chủ đề “Doanh nghiệp thế hệ mới - Công nghệ song hành đam mê”, Base.vn hứa hẹn sẽ mang đến những tư duy khác biệt và công nghệ đột phá, từ quản trị khách hàng đến tối ưu vận hành, hỗ trợ “tăng thu, giảm chi" và sẵn sàng đồng hành cùng tương lai phát triển của doanh nghiệp.
Chia sẻ tại sự kiện SaaS Day 2024 diễn ra ngày 22/11, ông Nguyễn Thượng Tường Minh - Tổng Giám đốc của Base.vn cho biết, với tầm nhìn và sứ mệnh là xây dựng 1 nền tảng mở Quản trị doanh nghiệp toàn diện để cung cấp các bộ giải pháp phần mềm chuyên sâu phục vụ cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt nam, chúng tôi đã nỗ lực ngày đêm trong suốt 8 năm qua để cho ra mắt và triển khai các bộ sản phẩm quản trị cốt lõi cho DN, từ quản trị công việc với bộ giải pháp Work+, quản trị nhân sự với bộ giải pháp HRM+, tới quản trị tài chính với bộ giải pháp Base Finance+...
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, chúng tôi đã đem công nghệ triển khai phục vụ cho một số lượng doanh nghiệp vô cùng lớn, hơn 9.600 khách hàng. Đặc biệt hơn Base đã không chỉ phục vụ cho 1,2 nhóm ngành nghề cụ thể, mà thực sự đã phục vụ cho hơn 53 ngành nghề lớn nhỏ khác nhau, cũng như xuất hiện trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Tại sự kiện, Base.vn đã ra mắt hai bộ giải pháp mới là Base CRM và Base Service. Base CRM là bộ giải pháp Quản trị khách hàng toàn diện, mang lại trải nghiệm hợp nhất và được xây dựng dựa trên triết lý nền tảng mở. Base CRM được đánh giá là sẽ đẩy sự toàn diện lên tầm cao mới, giúp doanh nghiệp thấu hiểu sản phẩm mà mình đang kinh doanh một cách sâu sắc và đa chiều, đồng thời tìm cách để mang sản phẩm đó tới tay khách hàng hiệu quả nhất dựa trên cơ sở dữ liệu.
Đặc biệt, với Base CRM, doanh nghiệp sẽ lần đầu có được sự trải nghiệm nhất quán trên tất cả các ứng dụng khác nhau. Bộ giải pháp cũng sẽ hợp nhất các dữ liệu khách hàng, và hợp nhất các hoạt động vận hành và cộng tác trong quá trình bán hàng.
Base Service - sẽ cung cấp các khối hành động tương tự những khối lego, trao quyền cho doanh nghiệp tự sáng tạo, lắp ghép, kết hợp từ hơn 60 ứng dụng sẵn có của nền tảng Base để tạo ra các luồng vận hành mong muốn. Hơn hết, ứng dụng mới này sẽ hỗ trợ các nhà lãnh đạo nắm bắt được bức tranh toàn cảnh, tường minh hoá các “điểm mù” trong vận hành, nhanh chóng xử lý các điểm tắc nghẽn, gia tăng tốc độ thực thi và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.