Sacombank tung deal “siêu nhiệt” mừng lễ lớn

Diendandoanhnghiep.vn Chào mừng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5, Sacombank triển khai chương trình “Deal náo nhiệt - Khao lễ lớn” với hàng ngàn ưu đãi hoàn tiền, giảm giá...

Khách hàng sở hữu các dòng thẻ quốc tế có thể tận dụng các ưu đãi lớn từ Sacombank và đối tác để tối ưu chi phí trong dịp lễ này. Cụ thể, khách hàng được giảm 5% khi đặt vé máy bay của hãng EVA Air. Giảm từ 10% - 25% khi đặt phòng khách sạn trên Agoda.com, Booking.com và Mytour.vn. Hay được giảm từ 500.000 VND - 1 triệu VND khi đặt tour trên iVIVU.com, Vietravel, Lửa Việt Tour.

Giảm đến 30% khi sử dụng các dịch vụ đặt phòng, ăn uống hoặc spa tại loạt resort, khách sạn cao cấp như Azerai Cần Thơ, Azerai La Residence Huế, Ana Mandara Villas Đà Lạt, Angsana Lăng Cô, BanYan Tree Lăng Cô, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, Furama Resort Đà Nẵng, Fusion Hotel Group, Maia Resort Quy Nhơn, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, TTC Hospitality.

Dịp lễ này, chủ thẻ Sacombank cũng không thể bỏ lỡ những ưu đãi về ẩm thực. Với các hóa đơn ăn uống từ 1 triệu VND tại các hệ thống nhà hàng như Gogi House, Kichi Kichi hay Cloud Pot, chủ thẻ sẽ được giảm ngay 100.000 VND. Được giảm đến 30% khi chủ thẻ ăn uống tại IBUKI Teppanyaki Restaurant, KOBE Teppanyaki, Sushi Hokkaido Sachi, Gyu Shige Ngưu Phồn.

Chủ thẻ Sacombank cũng được ưu đãi mua cặp vé xem phim 2D CGV với giá chỉ 120.000 VND; Giảm 10% hóa đơn ca hát tại hệ thống karaoke Nnice; Hay được hoàn 50.000 VND với các hóa đơn mua sách tại Fahasa từ 300.000 VND. 

Khi du lịch nước ngoài, chủ thẻ Sacombank Visa cũng có thể được hoàn tiền đến 2 triệu đồng khi sử dụng thẻ chi tiêu mua sắm trực tiếp tại cửa hàng qua máy POS. Ngoài ra, khi mua E-Voucher/E-Ticket của Dealtoday (Vui chơi - Giải trí; Sức khỏe - Làm đẹp; Ẩm thực; Du lịch - Khách sạn - Di chuyển) trên ứng dụng Sacombank Pay, khách hàng cũng sẽ được giảm ngay từ 5% - 10% (áp dụng từ 22/4 - 05/5).

Sacombank hiện cung cấp trọn bộ giải pháp thanh toán hiện đại gồm Apple Pay, Garmin Pay, Samsung Pay, Google Pay. Thay vì dùng thẻ vật lý, khách hàng có thể tích hợp thẻ Sacombank vào chiếc điện thoại thông minh hay đồng hồ đeo tay để thanh toán tiện lợi trong quá trình di chuyển vui chơi dịp lễ này.

Lễ lớn, deal lớn, những ưu đãi hấp dẫn trên của Sacombank hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui và những trải nghiệm chi tiêu tuyệt vời cho khách hàng trong dịp lễ sắp đến. Cập nhật các thông tin chi tiết về khuyến mại mới nhất TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sacombank tung deal “siêu nhiệt” mừng lễ lớn tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714415598 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714415598 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10