Samsung hoàn thiện hệ sinh thái AI

L.NGA 10/07/2024 22:30

Các sản phẩm này đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn về Galaxy AI của Samsung.

Samsung Electronics vừa chính thức ra mắt Galaxy Ring, Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra, mở ra chương mới của Galaxy AI thông qua các thiết bị đeo được thiết kế để mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người.

Các sản phẩm này đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn về Galaxy AI của Samsung, với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sức khỏe số, cung cấp các thông tin và tính năng cá nhân hóa, giúp người dùng hiểu rõ về sức khỏe của bản thân một cách toàn diện hơn. Để đạt được mục tiêu này, khả năng thu thập thông tin sức khỏe chính xác, chi tiết và tiên tiến là yếu tố vô cùng quan trọng. Trong đó, những cải tiến về công nghệ cảm biến của Samsung trên Galaxy Ring, Galaxy Watch7, và Galaxy Watch Ultra đã góp phần không nhỏ trong việc biến tầm nhìn này thành hiện thực.  

Ông TM Roh, Chủ tịch kiêm CEO Ngành hàng Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics chia sẻ: "Những sản phẩm mới nhất trong danh mục thiết bị đeo của chúng tôi tích hợp các công nghệ và cải tiến tiên tiến nhất của Samsung, cho phép người dùng quản lý sức khỏe và thể chất của mình với các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động. Công nghệ thông minh cùng với các hướng dẫn và dữ liệu chuyên sâu mà Galaxy Ring, Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra mang lại sẽ giúp người dùng chuyển đổi dữ liệu thành những thông tin có giá trị, từ đó kiến tạo nên kỷ nguyên mới của những trải nghiệm sức khoẻ thông minh đa dạng". 

Đầu tiên là Galaxy Ring - khởi đầu hành trình đơn giản hóa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với giấc ngủ. Galaxy Ring được trang bị công nghệ cảm biến đã được chứng minh của Samsung tích hợp trong một thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đơn giản và cung cấp những thông tin hữu ích giúp người dùng dễ dàng hiểu rõ hơn về sức khỏe của bản thân.   

Galaxy Ring cung cấp một loạt các thông tin toàn diện và thông điệp khích lệ để giúp bạn thức dậy sảng khoái và sẵn sàng cho một ngày mới. Tính năng Điểm số năng lượng mới, được hỗ trợ Galaxy AI, sẽ nâng cao nhận thức của bạn về cách sức khỏe ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Từ đó, bạn có thể sử dụng các đề xuất dựa trên trạng thái thể chất hiện tại của mình để tập trung cải thiện. Điểm số này được tính bằng cách đánh giá tình trạng thể chất và tinh thần dựa trên bốn yếu tố quan trọng: Giấc ngủ, Hoạt động, Nhịp tim khi ngủ và Biến thiên nhịp tim khi ngủ. Ngoài ra, tính năng Trợ lý sống khỏe cũng sử dụng dữ liệu tổng thể và sở thích cá nhân để gửi đến bạn các thông điệp cá nhân hóa nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe toàn diện trên hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn... 

Với Galaxy Watch7 được thiết kế để giúp bạn hiểu rõ hơn về sức khỏe của bản thân và xây dựng một lối sống ngày càng lành mạnh hơn. Bạn có thể theo dõi chính xác hơn 100 loại bài tập và tạo ra các thói quen tập luyện riêng bằng cách kết hợp nhiều bài tập khác nhau với Workout Routibe - Chế độ Tập luyện để đạt được mục tiêu của mình.

Bên cạnh thuật toán AI tiên tiến phân tích giấc ngủ mới, Galaxy Watch7 còn tích hợp thêm tính năng Sleep Apnea - Phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ đã nhận được phê duyệt De Novo từ FDA, mang đến một công cụ đơn giản và chủ động để kiểm tra các dấu hiệu tiềm ẩn của chứng ngưng thở khi ngủ. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được thông báo và kết quả theo thời gian thực về nhịp tim cao hoặc thấp bất thường với tính năng Theo dõi nhịp tim -Heart Rate monitoring.

Bên cạnh những tính năng vượt trội, Galaxy Watch7 còn được trang bị chip xử lý mạnh mẽ nhất trong dòng Galaxy Watch và lần đầu tiên sử dụng chip 3nm tiên tiến, mang đến trải nghiệm mượt mà vượt trội.

Với Galaxy Watch Ultra là phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất và cao cấp nhất của Samsung - được xây dựng dựa trên nền tảng giám sát sức khỏe tiên tiến và phần cứng mạnh mẽ của Galaxy Watch7, hứa hẹn mở ra những trải nghiệm thể thao nâng cao với khả năng vượt trội, giúp bạn bứt phá chinh phục mọi đỉnh cao. 

Galaxy Watch Ultra không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, mà còn là huấn luyện viên cá nhân đồng hành cùng bạn trong mọi thử thách thể thao. Với tính năng Multi-sports tile mới, bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập đa môn phối hợp bao gồm chạy bộ, bơi và đua xe đạp. Đặc biệt, tính năng Đo lường ngưỡng sức mạnh - FTP sẽ giúp bạn đo lường chính xác công suất đạp xe tối đa chỉ trong 4 phút với các chỉ số FTP được hỗ trợ bởi AI, từ đó tối ưu hóa hiệu quả luyện tập dựa trên các chỉ số cá nhân. Bên cạnh đó, tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim - Personalized HR Zone sẽ đảm bảo bạn luôn tập luyện ở mức cường độ phù hợp với khả năng của mình.

Như thường lệ, sức mạnh hệ sinh thái Galaxy của Samsung mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời để người dùng khai phá tối đa tiềm năng của mình. Bạn có thể nhận được phân tích sức khỏe chính xác và liền mạch hơn từ phạm vi dữ liệu lớn hơn bằng cách đeo Galaxy Watch và Galaxy Ring cùng nhau, cải thiện độ chính xác và độ tin cậy suốt cả ngày dài, đặc biệt là trong giấc ngủ. Ngoài ra, khi kết hợp với Galaxy Watch, bạn có thể đeo Galaxy Ring lâu hơn, kéo dài thời lượng pin thêm đến 30%.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Watch7 và Watch Ultra sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 10.7, giao hàng từ 26.7 với giá khởi điểm 7,99 triệu đồng cho Galaxy Watch7, trong khi Galaxy Watch Ultra có lựa chọn duy nhất với giá 16,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

  • Chiến lược “hớt váng

    Chiến lược “hớt váng" của Samsung

    02:00, 08/07/2024

  • Samsung khẳng định vị thế ở phân khúc smartphone tầm trung

    Samsung khẳng định vị thế ở phân khúc smartphone tầm trung

    17:00, 03/07/2024

  • Samsung sẽ đầu tư mạnh vào Việt Nam trong 3 năm tới

    Samsung sẽ đầu tư mạnh vào Việt Nam trong 3 năm tới

    14:23, 02/07/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Samsung hoàn thiện hệ sinh thái AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO