Thông tin doanh nghiệp

Sân gôn Chí Linh: Chinh phục thử thách từ tuyệt tác thiên nhiên

Trà My 20/09/2024 16:18

Sự tôn trọng tuyệt đối địa hình, thổ nhưỡng đã mang lại danh xưng “Sân gôn đáng để thử sức về độ khó và sự rèn luyện” cho ChiLinh Golf.

Bởi vậy, đây cũng luôn là điểm đến hấp dẫn người yêu golf đam mê chinh phục cùng với cảnh quan độc đáo và những tiện ích đẳng cấp.

chi linh 1

Tọa lạc tại Phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, Hải Dương cách Hà Nội hơn 70km trên trục đường Hà Nội Hạ Long, Sân Gôn Chí Linh (ChiLinh Golf) - một trong những sân gôn lâu đời được đánh giá cao không chỉ tại Việt Nam mà toàn khu vực Đông Nam Á.

Sân gôn của những “thử thách”

Trong quá trình xây dựng sân, những kiến trúc sư người Úc của Công ty I.G.C.S (Independent Golf Course Services) đã bị thuyết phục hoàn toàn trước cảnh quan thiên nhiên, địa hình, diện mạo của nơi đây và lựa chọn sự tôn trọng tối đa thiên nhiên kết hợp với những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất để mang tới một không gian trải nghiệm golf khác biệt.

Nằm trong một thung lũng tuyệt đẹp với một hồ nước tự nhiên nép mình bên dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh cùng thảm cỏ xanh mướt, sân gôn Chí Linh sở hữu riêng cho mình 27 hố với hơn 8 hồ nước lớn nhỏ và 111 bẫy cát để điều hướng trận bóng, tô điểm cho cảnh quan và đem đến cho các golfer những trận game đầy thách thức nhưng cũng vô cùng thú vị.

dsc09949.jpg
Với những ưu điểm vượt trội cùng phương châm "Khách hàng là trung tâm", sân gôn Chí Linh không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và là điểm đến lý tưởng cho các giải đấu golf chuyên nghiệp, nơi tổ chức các sự kiện giao lưu, gắn kết cộng đồng golfer, góp phần lan tỏa niềm đam mê golf và xây dựng tinh thần đoàn kết, thể thao cao thượng.

ChiLinh Golf sở hữu ba sân nhỏ với các địa hình và cảnh quan khác nhau. Đến với Sân A - Sân Đồi (Hill Side), thử thách đặt ra cho người chơi đến từ những dải đồi tự nhiên, sơ đồ sân theo hình zích zắc, khu vực gạt bóng (Green) thiết kế uốn lượn. Đường đánh Sân B - sân Thung Lũng (Valley Course) có quang cảnh sân thoáng đãng với đường đánh fairway dài, thoáng tầm nhìn, mặt sân uốn lượn bám theo sườn đồi, số lượng bẫy bunker của sân chính là những điểm nhấn chính khi các golfer chơi tại đây. Sân C - Sân Hồ (Lake Course) nằm trong khu vực có hồ lớn, đây là sân được các golfer yêu thích lựa chọn đánh khi vào mùa hè bởi có nhiều hồ nước mặt bên rộng lớn như một “cỗ máy điều hòa” giúp các golfer giải nhiệt những ngày hè nóng bức.

Để trải nghiệm lên sân của các golfer không bị gián đoạn, ChiLinh Golf hiện đang triển khai hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm để phục vụ các golfer có thêm thời gian thư giãn trên sân, chinh phục những thử thách mới và đặc biệt là dành thời gian cân bằng giữa golf và cuộc sống.

Tiện ích vượt trội - Dịch vụ đẳng cấp

ChiLinh Golf luôn được coi là điểm đến hấp dẫn các golfer không chỉ bởi những vòng gôn đầy thách thức thú vị mà còn bởi đội ngũ dịch vụ đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết cũng như các tiện ích dịch vụ khác tại sân.

Nhà hàng Câu lạc Bộ ClubHouse

Với không gian kiến trúc hiện đại đẹp mắt, nhà hàng ClubHouse được xây dựng trên ngọn đồi cao mang đến cho golfer một trải nghiệm ăn uống thực sự độc đáo với view ngắm nhìn toàn cảnh sân gôn từ trên cao. Từ Nhà Câu lạc bộ, người chơi có thể phóng tầm mắt về một thung lũng tuyệt đẹp với hồ nước tự nhiên bên những dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh. Nhà hàng phục vụ toàn bộ các món đặc sản vùng miền phong phú và đa dạng, bao gồm cả ẩm thực Châu Âu và Châu Á.

Đội ngũ dịch vụ

Từ lâu, Sân gôn Chí Linh đã nổi tiếng với đội ngũ dịch vụ đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết. Đội ngũ nhân viên lễ tân và locker luôn thân thiện, cởi mở và nhiệt tình tư vấn các dịch vụ của sân golf. Đặc biệt, đội ngũ điều hành gôn (Marshall) & Caddie đầy kinh nghiệm về địa hình sân, đưa ra những chỉ dẫn chính xác và tin cậy, giúp golfer đạt được trải nghiệm tốt nhất khi chơi.

Bảo dưỡng sân cỏ

Tại ChiLinh Golf, mặt cỏ là “linh hồn”, là “chuẩn mực” để đánh giá chất lượng của sân gôn. Chính vì vậy, đội ngũ bảo dưỡng của ChiLinh Golf rất chú trọng đến việc bảo dưỡng sân golf với những tiêu chuẩn, quy trình nghiêm ngặt để đem đến những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời và hiệu quả nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sân gôn Chí Linh: Chinh phục thử thách từ tuyệt tác thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO