Shinawatra University Open Day 2024: Mở rộng cơ hội việc làm, thu nhập, nghề nghiệp cho sinh viên

DIỆU OANH 01/06/2024 10:19

Khoa Tuyển sinh Quốc tế (khoa TNE), Đại học Shinawatra vừa tổ chức thành công sự kiện "Shinawatra University Open Day 2024" tại TNE Global.

Sự kiện "Shinawatra Open Day 2024" là cơ hội để các khách tham dự không chỉ khám phá toàn diện về Trường Đại học Shinawatra mà còn là dịp để tọa đàm cùng các diễn giả về trải nghiệm du học Thái Lan cùng cơ hội nắm bắt bí kíp săn học bổng, “tận hưởng” cuộc sống du học sinh quốc tế.

Các khách mời đã chia sẻ những ưu điểm khi du học tại Thái

Các khách mời đã chia sẻ những ưu điểm khi du học tại Thái

Tham dự sự kiện ThS. Lê Hậu - Thạc sĩ Nghệ thuật Truyền thông (Thái Lan); Quản lý Social Media thị trường Việt Nam tại Digtial Agency Happio, Thái Lan - chia sẻ: “Thái Lan là nước láng giềng gần với Việt Nam với nhiều chương trình học phong phú cùng mức chi phí không quá đắt đỏ nếu so với các chương trình du học các nước khác. Nếu các bạn trang bị cho mình hành trang cần và đủ cùng với thái độ học tập nghiêm túc thì khi trở về, cơ hội việc làm, thu nhập, nghề nghiệp chắc chắn sẽ rộng mở”.

Theo ThS. Trần Thị Thu Thảo, Phó Trưởng Khoa, Khoa Tuyển sinh quốc tế, Đại học Shinawatra cũng công bố các suất học bổng lên đến 35% cho sinh viên quốc tế theo học các bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trong năm 2024 và các suất học bổng 30%, học bổng lãnh đạo giáo dục 50% dành riêng cho chương trình Thạc sĩ Giáo dục, kỳ nhập học tháng 7/2024.

Tham gia Chương trình Thạc sĩ Giáo dục tại Đại học Shinawatra, sinh viên có thể lựa chọn tham gia chương trình theo 2 hệ đào tạo: du học toàn phần (hệ standard) hoặc du học bán phần (hệ intensive). Được thiết kế cho các chuyên viên, nhà chuyên môn trong giáo dục muốn phát triển hoặc mở rộng chuyên môn để có thể chuyển sang vị trí lãnh đạo, chuyên gia, điều phối viên hoặc quản lý giáo dục.

Với chương trình Thạc sĩ giáo dục hệ intensive, học viên có thể tận dụng cơ hội du học tập trung tại cơ sở City Campus của Đại học Shinawatra tại Bangkok trong thời gian một tháng mỗi năm, kết hợp với việc tham dự hội thảo chuyên đề, làm đề án, gặp gỡ trao đổi với giáo sư hướng dẫn, viết bài nghiên cứu khoa học… tại Thái Lan, Việt Nam (hay bất kỳ đâu) trong thời gian còn lại để hoàn thành chương trình thạc sĩ hai năm.

Khi tham gia các khóa học tại Đại học Shinawatra các bạn học viên sẽ thu nhận được những kinh nghiệm, kiến thức cũng như hành trang vững chắc cho tương lai.

Có thể bạn quan tâm

  • Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp

    Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp

    12:59, 31/05/2024

  • HUIT: Thúc đẩy và nâng cao các kỹ năng đại học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    HUIT: Thúc đẩy và nâng cao các kỹ năng đại học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    10:33, 29/05/2024

  • Nhân lực trong doanh nghiệp khởi nghiệp

    Nhân lực trong doanh nghiệp khởi nghiệp

    08:23, 25/05/2024

  • Trao cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp kết nối đầu tư

    Trao cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp kết nối đầu tư

    10:53, 18/05/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Shinawatra University Open Day 2024: Mở rộng cơ hội việc làm, thu nhập, nghề nghiệp cho sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO