Siêu hot kỳ nghỉ villa vui bất tận tại Vinpearl Discovery mùa lễ hội

Diendandoanhnghiep.vn Mùa lễ hội Giáng Sinh và Tết dương lịch - thời khắc được mong chờ nhất trong năm đang cận kề và dần làm ấm không khí của muôn nơi trong bối cảnh “bình thường mới”.

>> Chia sẻ trải nghiệm “Trọn khoảnh khắc cùng Vinpearl” nhận ngay kỳ nghỉ dưỡng cực đỉnh

Những điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sở hữu quần thể vui chơi – giải trí đa dạng như Vinpearl Discovery đang là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các “kỳ nghỉ giá trị - value for money” nhờ không gian tiện nghi, riêng tư, hệ sinh thái “all-in-one”, mang đến những phút giây ngập tràn hứng khởi.

Sum vầy mùa lễ hội tại thiên đường biệt thự biển Vinpearl Discovery

Toạ lạc bên những “bãi biển đẹp nhất hành tinh” của Nha Trang và Phú Quốc, Vinpearl Discovery gây ấn tượng bởi kiến trúc sang trọng, tinh tế với không gian, khung cảnh nên thơ, yên bình. Trong những ngày cuối năm, các khu nghỉ dưỡng – biệt thự biển danh tiếng này đã khoác lên mình “chiếc áo lễ hội” rực rỡ và tràn đầy sức sống: cây thông noel “khổng lồ” và các góc tiểu cảnh lấp lánh ánh đèn đặc trưng của mùa Giáng sinh lộng lẫy đều đã sẵn sàng để đón chào một mùa đoàn viên sum vầy, hạnh phúc.

Đón giây phút nhiệm màu của đêm Giáng sinh và Giao thừa bên những người thân yêu

Đón giây phút nhiệm màu của đêm Giáng sinh và Giao thừa bên những người thân yêu

Hệ thống Vinpearl Discovery sở hữu hàng ngàn biệt thự biển từ 2 - 4 phòng với vị trí biệt lập trong các quần thể du lịch qui mô hàng đầu khu vực, những căn villa với vườn xanh mướt và bể bơi ngoài trời riêng tư ngay bên hiên nhà đã ghi dấu vô số hành trình du lịch “free worry – kỳ nghỉ vô lo”. Lợi thế đặc biệt “hiếm có khó tìm” của biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery chính là tầm nhìn hút mắt về phía khơi xa xanh biếc mang đến cho du khách trải nghiệm “một bước chân chạm đến đại dương”.

Tầm nhìn thu trọn điểm giao đất trời từ phòng nghỉ Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang

Tầm nhìn thu trọn điểm giao đất trời từ phòng nghỉ Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang

Được mệnh danh là “ngôi nhà nghỉ dưỡng bên bờ đại dương”, Vinpearl Discovery sở hữu nét kiến trúc tân cổ điển phong cách Châu Âu sang trọng. Không gian phòng khách rộng rãi phù hợp với những buổi trò chuyện sum vầy hoặc biến thành “rạp chiếu phim tại gia” đầy cảm xúc. Nhà bếp tiện nghi, hiện đại, sẵn sàng để cả gia đình, nhóm bạn cùng quây quần nấu những món ăn ngon và bên nhau thưởng thức bữa tối tự chọn vô cùng đặc sắc. Đến với biệt thự biển Vinpearl Discovery, du khách được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, nhưng vẫn thoải mái, tiện nghi như đang được sống trong ngôi nhà thứ hai của chính mình.

Đại tiệc hải sản BBQ đầy ấm cúng và thanh bình tại Villa Vinpearl Discovery

Đại tiệc hải sản BBQ đầy ấm cúng và thanh bình tại Villa Vinpearl Discovery

Buổi tối kỳ nghỉ càng thêm rộn ràng gắn kết và đầy màu sắc với đại tiệc BBQ hải sản tự chọn tươi ngon ngay tại sân vườn của villa hay tiệc tối trọn gói từ A đến Z do Vinpearl phục vụ. Không cần bước chân ra khỏi khu nghỉ dưỡng, du khách vẫn có thể cùng gia đình hay bạn bè thưởng thức tinh hoa ẩm thực, hàn huyên tâm sự giữa bầu không khí thoáng đãng và không kém phần lãng mạn của biển cả bao la trong những thời khắc đặc biệt của những ngày cuối năm. Tất cả làm nên những “kỳ nghỉ villa” đã trở thành Thương hiệu của Vinpearl Discovery luôn được các gia đình và nhóm bạn chọn lựa chọn để nghỉ dưỡng cuối năm.

 Một bước chân - vạn trải nghiệm “tất cả trong một”

Không chỉ sở hữu hệ thống biệt thự biển được yêu thích trong nhiều năm qua, Vinpearl Discovery còn trở thành thương hiệu “điểm đến lễ hội” với chuỗi hoạt động sôi động và những show diễn hoành tráng, đặc sắc. Du khách đã từng không ngớt lời trầm trồ khi đến với “Lễ hội hoa tulip lớn nhất Việt Nam” với hơn 50,000 gốc hoa rực rỡ đủ sắc màu, hòa cùng thế giới “kỳ hoa dị thảo” trên Đồi Vạn Hoa VinWonders Nha Trang không khác gì những vườn địa đàng nơi hạ giới.

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón du khách dịp lễ hội cuối năm

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón du khách dịp lễ hội cuối năm

Dành riêng cho du khách yêu thích ẩm thực, lễ hội Phở những năm trước đó tự hào giới thiệu công thức từ món phở Thìn “quốc dân” với những biến tấu độc đáo đến từ những đầu bếp tài hoa của các nhà hàng tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc. Chính điều này đã giúp món ăn vừa giữ được hương vị đặc trưng của phở truyền thống, vừa phá cách với phong vị địa phương đặc sắc như: Phở hải sản, phở bò tơ Tây Ninh, phở gà tre ớt hiểm…

Lễ hội Phở diễn ra với mục đích gìn giữ giá trị văn hoá ẩm thực truyền thống

Lễ hội Phở diễn ra với mục đích gìn giữ giá trị văn hoá ẩm thực truyền thống

Đặc biệt, trong dịp cuối năm, du khách sẽ không thể bỏ lỡ chuỗi lễ hội thường niên mừng giáng sinh và năm mới luôn hứa hẹn những trải nghiệm khó quên, khoảnh khắc lắng đọng và bùng nổ cảm xúc trong giây phút chuyển giao đầy ý nghĩa. Tiệc Giáng sinh Trắng được tổ chức ngay trên bãi biển trải dài dọc theo những căn biệt thự nghỉ dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo để cả gia đình cùng quây quần chờ đợi thời khắc thiêng liêng trong không gian riêng tư.

Tiệc Giáng Sinh trắng – Wow Sunset Show dự định tổ chức vào mùa lễ hội tháng 12 năm nay

Tiệc Giáng Sinh trắng – Wow Sunset Show dự định tổ chức vào mùa lễ hội tháng 12 năm nay

Chào đón năm 2022 đang đến gần, Vinpearl Discovery hứa hẹn mang đến liên hoàn đại nhạc hội và sự kiện bùng nổ vào tháng 12 đón năm mới New Year Eve bên bờ biển, tiệc rượu vang trên sông Venice khắc họa sắc Ý giữa lòng đảo ngọc… Ấn tượng nhất là màn bắn pháo hoa rực rỡ trên dòng kênh đào huyền ảo giữa vũ khúc ngân nga của gió và sóng biển, nơi mọi người, mọi nhà cùng bên nhau chờ đón khoảnh khắc đếm ngược thời khắc chuyển giao của đất trời, thắp lên niềm hi vọng và niềm vui về một cuộc sống “bình thường mới”.

Hệ thống biệt thự biển riêng biệt, tiện nghi tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hệ sinh thái vui chơi - giải trí đẳng cấp, dịch vụ 5 sao của Vinpearl Discovery & VinOasis thật sự là lựa chọn lý tưởng để đón mùa lễ hội đỉnh cao. Mỗi khoảnh khắc, mỗi trải nghiệm tại nơi đây đều mang đến cho du khách những “kỳ nghỉ giá trị - value for money”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Siêu hot kỳ nghỉ villa vui bất tận tại Vinpearl Discovery mùa lễ hội tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711639950 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711639950 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10