SIF nhận Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” Singapore và Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Quỹ Quốc tế Singapore (SIF) và Hội Hữu nghị Việt Nam-Singapore (VSFA) cùng nhau ký Ý định thư để tái khẳng định cam kết thúc đẩy tác động xã hội tích cực.

Chủ tịch Quỹ Quốc tế Singapore (SIF), Đại sứ Ong Keng Yong, cùng Giám đốc Điều hành Quỹ, bà Jean Tan, vinh dự được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) trao tặng Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc”.

Chủ tịch SIF, Ngài Đại sứ Ong Keng Yong (thứ 3 từ trái qua) và Giám đốc Điều hành SIF, bà Jean Tan (ngoài cùng bên trái) vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp hội các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO).

Chủ tịch SIF, Ngài Đại sứ Ong Keng Yong (thứ 3 từ trái qua) và Giám đốc Điều hành SIF, bà Jean Tan (ngoài cùng bên trái) vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp hội các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO).

Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” là phần thưởng cao quý nhất mà VUFO trao tặng cho các cá nhân đã có những đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy quan hệ đối tác giữa Việt Nam và các nước, thông qua việc thắt chặt những sợi dây liên kết và tình hữu nghị nhân dân.

Kỷ niệm chương được đích thân Chủ tịch VSFA, Ủy viên Đoàn Chủ tịch VUFO, ông Vũ Viết Ngoạn – trao tặng. Tại buổi lễ tổ chức tại Singapore, ông chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng trao tặng Kỷ niệm chương ‘Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc’ cho Ngài Đại sứ Ong Keng Yong và bà Jean Tan. Cả hai ông bà đều đã có những đóng góp không mệt mỏi để tập hợp người dân hai nước Việt Nam và Singapore vì những mục tiêu giàu ý nghĩa, đồng thời xây dựng tình hữu nghị và sự hiểu biết lẫn nhau trong những năm qua.”

Chủ tịch SIF, Ngài Đại sứ Ong Keng Yong (thứ 3 từ trái qua) và Giám đốc Điều hành SIF, bà Jean Tan (ngoài cùng bên trái) vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp hội các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO). Kỷ niệm chương được trao bởi Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Singapore, thành viên Đoàn chủ tịch VUFO, ông Vũ Viết Ngoạn (thứ hai từ trái qua).
Chia sẻ tại buổi lễ, Đại sứ Ong cho biết: “SIF vô cùng vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương ‘Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc’ của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam. Trong nhiều năm qua, hai nước Việt Nam và Singapore đã duy trì mối quan hệ song phương nồng hậu, và tôi hạnh phúc vì SIF đã đóng góp phần mình thông qua nhiều dự án hợp tác giúp xây dựng tình bằng hữu giữa nhân dân hai nước. Cùng nhau, chúng ta đã đạt được những tiến bộ to lớn giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.”

Bà Tan cũng chia sẻ: “Chúng tôi thật sự cảm kích trước sự ghi nhận này và thay mặt cho rất nhiều tình nguyện viên cũng như đối tác Singapore, những người đã nhiệt tình cống hiến thời gian, công sức và tài năng cho các hoạt động của tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển quốc tế và củng cố nền hòa bình, xin tiếp nhận phần thưởng cao quý này. Cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đối tác Việt Nam của chúng tôi, trong đó có Hội hữu nghị Việt Nam-Singapore, với tình bạn nồng hậu, sát cánh cùng chúng tôi nhằm tạo ra những thay đổi tích cực. Kỷ niệm chương là sự khích lệ to lớn đối với tất cả đội ngũ của SIF, những người đã nỗ lực không mệt mỏi nhằm hiện thực hóa một thế giới tốt đẹp hơn.”

Tại buổi lễ, SIF và VSFA cũng đã cùng nhau ký Ý định thư (Letter of Intent), tái khẳng định cam kết tăng cường hiểu biết đa văn hóa và giao lưu nhân dân giữa hai quốc gia Việt Nam và Singapore. Điều này sẽ được hiện thực hóa thông qua các hoạt động hợp tác xuyên biên giới nhằm thúc đẩy thay đổi tích cực trên các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục, doanh nghiệp xã hội và nghệ thuật. Ý định thư là một trong những thỏa thuận song phương được ký kết nhằm củng cố hợp tác nhiều mặt giữa hai nước, hưởng ứng chuyến thăm cấp Nhà nước của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tới Singapore trong các ngày từ 24 – 26/2/2022. Ý định thư cũng được xây dựng dựa trên Biên bản ghi nhớ (MOU) mà SIF và VSFA ký lần đầu vào năm 2017, gia hạn vào năm 2019, nối dài hợp tác thêm 5 năm, tới năm 2024.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết SIF nhận Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” Singapore và Việt Nam tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714125365 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714125365 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10