SLP bàn giao nhà kho hiện đại cho sàn TMĐT lớn nhất Đông Nam Á

Diendandoanhnghiep.vn SLP vừa chính thức bàn giao nhà kho hiện đại hơn 20.000 m2 cho Giao Hàng Nhanh tại SLP Park Xuyên Á, tỉnh Long An.

SLP đã tổ chức Lễ bàn giao nhà kho A03 – SLP Park Xuyên Á cho Giao Hàng Nhanh (GHN), một trong những công ty chuyển phát nhanh và giao nhận chặng cuối hàng đầu tại Việt Nam. Đây là phân khu đầu tiên được hoàn thiện và bàn giao thuộc giai đoạn 1 - dự án nhà kho hiện đại SLP Park Xuyên Á của SLP. Đây là cột mốc quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác tin cậy giữa hai công ty. Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của các đại diện cấp cao của công ty SLP và GHN.

Lễ cắt băng bàn giao nhà kho A03-SLP Park Xuyên Á cho Giao Hàng Nhanh

Lễ cắt băng bàn giao nhà kho A03-SLP Park Xuyên Á cho Giao Hàng Nhanh

Giao Hàng Nhanh hiện đang là đối tác chiến lược của các sàn Thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, trung bình xử lý 10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng trên khắp toàn quốc. Giao Hàng Nhanh đang đầu tư và không ngừng mở rộng cơ sở hạ tầng kho vận, để mang đến giải pháp toàn diện và hiệu quả phân phối nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, SLP đã thiết kế và xây dựng để đáp ứng tốc độ tăng trưởng và nhu cầu hoạt động của GHN nhằm giúp khách thuê tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Ông Kent Yang – Chủ tịch công ty SLP chia sẻ tại lễ bàn giao: “Việt Nam được đánh giá một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực ASEAN với sự tăng trưởng và bứt phá mạnh mẽ của thương mại điện tử. GHN trở thành khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam đó là sự tin tưởng rất lớn dành mà GHN dành cho chúng tôi. SLP hy vọng Trung tâm Phân loại Khu vực phía Nam này sẽ là khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa GHN & SLP, và chúng ta có thể mở rộng sự hợp tác đến các khu vực khác của Việt Nam!"

Đại diện công ty Giao Hàng Nhanh, ông Mai Hoàng – Giám đốc Điều hành cũng chia sẻ “Long An là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là cửa ngõ quan trọng của Vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Sau nhiều nỗ lực bàn thảo và đánh giá, Giao Hàng Nhanh nhận thấy SLP Park Xuyên Á là lựa chọn tốt nhất để hình thành Kho trung chuyển chính của chúng tôi ở miền Nam. Chúng tôi thực sự rất ấn tượng với chất lượng của cơ sở kho vận này. Đây cũng là nhà kho hiện đại nhất, quy chuẩn nhất của chúng tôi tại Việt Nam. Tôi tin rằng sự kiện ngày hôm nay sẽ là một cột mốc quan trọng cho cả Giao Hàng Nhanh và SLP đánh dấu cho mối quan hệ hợp tác. Với đà tăng trưởng của Giao Hàng Nhanh, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với SLP để mở rộng hoạt động của chúng tôi tại các khu vực khác của Việt Nam."

Ngay sau khi nhận bàn giao nhà kho, Giao Hàng Nhanh đã bố trí, sắp xếp vận hành ngay để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng hóa ngày một tăng cao vào thời điểm cuối năm. Đồng thời, dự án sau khi đi vào hoạt động sẽ giúp tạo nhiều cơ hội việc làm cho lao động địa phương, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Long An nói chung và khu vực khu công nghiệp Xuyên Á nói riêng.

SLP là đơn vị phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp và kho vận hiện đại, với sự cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam. Tính đến cuối 2022, SLP đã phát triển 7 dự án tại khu vực Hà Nội mở rộng và TP.HCM mở rộng, với tổng diện tích cho thuê hơn 550,000m2 tại 4 tỉnh và thành phố trọng điểm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết SLP bàn giao nhà kho hiện đại cho sàn TMĐT lớn nhất Đông Nam Á tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714140265 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714140265 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10