SLP Việt Nam xây dựng cầu cho đồng bào Khmer, tỉnh Vĩnh Long

Diendandoanhnghiep.vn Lễ Khánh thành cầu Đông Thuận – Phù Ly và nâng cấp mở rộng đường đan xóm giữa ấp Phù Ly 2, xã Đông Bình do UBND thị xã Bình Minh tổ chức vừa diễn ra. SLP Việt Nam là nhà tài trợ chính cho dự án này.

Sau 4 tháng triển khai thực hiện, dự án đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động vào đúng dịp chào mừng ngày kỷ niệm Tết Quân – Dân Chôl Chnăm Thmây và Tết đồng bào dân tộc Khmer năm 2023, trong niềm hân hoan của người dân xã Đông Bình và khu vực lân cận. Niềm vui nhân đôi và sự thuận tiện, an toàn của người dân khi được đi lại trên cây cầu mới, con đường mới chính là ý nghĩa giá trị nhất mà công ty SLP Việt Nam muốn trao gửi.

Khánh thành cầu Đông Thuận – Phù Lyp/do SLP Việt Nam là nhà tài trợ chính

Khánh thành cầu Đông Thuận – Phù Ly do SLP Việt Nam là nhà tài trợ chính 

Đây là dự án nhận được sự trông đợi không chỉ chính quyền địa phương mà còn là của 700 người dân thuộc 180 hộ dân tại khu vực xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long và khu vực lân cận. Dự án bao gồm xây dựng cầu Đông Thuận – Phù Ly và nâng cấp, mở rộng đường đan xóm giữa, ấp Phù Ly 2. Tổng giá trị đầu tư của dự án là 1.022.000.000 Đồng, SLP Việt Nam là đơn vị tài trợ chính, với sự chung tay với chính quyền địa phương. Dự án góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho người dân, xây dựng nông thôn mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn xã.

Cầu Đông Thuận – Phù Ly gồm 3 nhịp, có chiều dài 16 mét, rộng 2,5 mét; đường đan xóm giữa, ấp Phù Ly 2 được nâng cấp và mở rộng  có tổng chiều dài gần 240 mét, rộng 2 mét. Dự án này đã giúp người dân địa phương, đặc biệt là đồng bào dân tộc Khmer đi lại an toàn, thuận tiện hơn, an toàn hơn so với các cầu tạm tự chế trước đây, đồng thời rút ngắn 25 phút thời gian di chuyển so với tuyến đường vòng trước đây.

Được biết, SLP Việt Nam là nhà phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp và hậu cần với các giải pháp dẫn đầu về công nghệ, tập trung tại Đông Nam Á. SLP có có vốn đầu tư từ Singapore, gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2020, là nền tảng Đông Nam Á của GLP Capital Partners và được hỗ trợ bởi GLP - nhà xây dựng doanh nghiệp, chủ sở hữu, nhà phát triển và nhà điều hành hàng đầu thế giới về bất động sản hậu cần, trung tâm dữ liệu, năng lượng tái tạo và các công nghệ liên quan. Hiện tại, SLP đang đầu tư dự án kho vận với quy mô lớn tại khu công nghiệp Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Tại buổi lễ khánh thành, đơn vị tài trợ cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho 20 hộ gia đình đặc biệt khó khăn trong khu vực. Đại diện công ty SLP, bà Nguyễn Lê Hằng, Giám đốc Đối ngoại chia sẻ: “Phương châm và tôn chỉ hoạt động của SLP là luôn đặt trọng tâm vào phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng ở những địa bàn – nơi chúng tôi hoạt động. Chúng tôi được biết cộng đồng dân cư, đặc biệt là đồng bào dân tộc Khmer sinh sống tại Ấp Phù Ly 2 và xã Đông Thuận trong thời gian qua còn một số khó khăn, bao gồm hạn chế về cơ sở hạ tầng và kết nối giao thông liên thôn, xóm. Vì vậy, SLP rất tự hào khi được tài trợ cho dự án xây dựng cầu dân sinh Đông Thuận – Phù Ly và mở rộng đường đan xóm giữa ấp Phù Ly 2. Với mong muốn rằng, các công trình do SLP tài trợ sẽ giúp kết nối cộng đồng, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các hoạt động kinh tế của người dân, cũng như tạo cơ hội phát triển tốt hơn cho cộng đồng địa phương. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể những người đã đóng góp để thực hiện dự án ý nghĩa này. Xin được gửi lời cảm ơn tới chính quyền địa phương, đơn vị xây dựng, toàn thể bà con".

SLP tặng quà cho bà con nghèo Khmer tỉnh Vĩnh Long

SLP tặng quà cho bà con nghèo Khmer tỉnh Vĩnh Long

Tham dự buổi lễ ý nghĩa này, còn có sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Cần – Chủ tịch UBND Thị xã Bình Minh, ông Nguyễn Văn Trung – Phó Chủ tịch UBND Thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Tại lễ khánh thành, SLP cam kết sẽ thực hiện các chương trình phúc lợi và phát triển cộng đồng nhằm đảm bảo tính bền vững và lợi ích lâu dài cho cộng đồng địa phương. Dự án này được coi là một bước tiến trong việc lồng ghép trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vào chiến lược cốt lõi của SLP.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết SLP Việt Nam xây dựng cầu cho đồng bào Khmer, tỉnh Vĩnh Long tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714339555 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714339555 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10