Tập đoàn Sol Thái Lan chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Sol Corporation International, một Tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Thái Lan đã chính thức ra mắt đại diện tại Việt Nam.

Theo đó, thông qua Công ty CP Hóa mỹ phẩm quốc tế Sol (Sol Coporation), Sol Corporation International Co.,Ltd (Sol Thái Lan) đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam.

TS. Pichait Palanugool - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO trao

TS. Pichait Palanugool (đứng giữa) - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO trao logo độc quyền phân phối các sản phẩm của Tập đoàn Sol Thái Lal cho các công ty thành viên của Sol Coporation Việt Nam - Ảnh: Đình Đại.

Theo đại diện doanh nghiệp, mỗi dòng sản phẩm của Sol Coporation International sẽ do một công ty con thuộc hệ thống của Sol Coporation tại Việt Nam phân phối. Cụ thể, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Solcare and Academy (Sol Care) sẽ phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của Tập đoàn SOL Thái Lan; Công ty CP Solhair and Academy (Sol Hair) sẽ phân phối các sản phẩm về chăm sóc tóc; Công ty CP thương mại và sản xuất coffee Sol (Sol Coffee) sẽ phân phối các sản phẩm cà phê; Công ty CP Sol Skin & Academy (Sol Skin) sẽ phân phối các sản phẩm chăm sóc da; Công ty CP TM DV Sol Hone (Sol Home) chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp và Công ty CP Sol Truyền thông (Sol Media).

Cũng tại buổi lễ ra mắt, Sol Coporation Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Bách Gia Trăm Họ, Công ty CP Thương mại Xuất nhập khẩu Lĩnh Nam Group, Tập đoàn View up Global và Công ty New world Academy.

bà Bùi Thị Thu Trang, Tổng Giám đốc Sol Coporation

Bà Bùi Thị Thu Trang - Tổng Giám đốc Sol Coporation ký kết hợp tác với các đối tác - Ảnh: Đình Đại.

Nói về lý do quyết định đưa các sản phẩm của SOL Thái Lan về Việt Nam, TS. Pichait Palanugool - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO cho biết, đã nhiều lần đến Việt Nam và ông rất khâm phục nghị lực của người dân Việt Nam, bởi người dân Việt Nam đã phải trải qua các cuộc chiến tranh tàn khốc và phải hứng chịu hàng tấn chất độc hóa học do Mỹ rải xuống, gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của người dân.

Do đó, ông mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe do chính ông nghiên cứu và phát triển đã được đón nhận tại thị trường Thái Lan, để có thể góp phần “chữa lành” những vết thương cho người dân.

Theo TS. Pichait Palanugool, tất cả các Nano vàng sử dụng trong mỹ phẩm của SOL đều đến từ BanKok Assay office Co., LTD, được thành lập từ năm 1984 và là một trong những công ty khảo nghiệm và tinh chế danh tiếng trên thế giới.

TS. Pichait Palanugool - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO phát biểu tại lễ ra mắt - Ảnh: Đình Đại.

TS. Pichait Palanugool - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO phát biểu tại lễ ra mắt - Ảnh: Đình Đại.

Ông cho biết, vàng nguyên chất có sức mạnh chữa bệnh, do đặc tính của vàng nguyên chất không tương tác với bất kỳ hóa chất nào, kể cả axit, bền và có khả năng chống lại phản ứng của các nguyên tố khác cao, khó hợp nhất với oxy nên không bị rỉ sét. Do đó, vàng nguyên chất có thể ngăn ngừa ô nhiễm có hại cho da một cách hiệu quả. Một khía cạnh quan trọng của các hạt nano là khả năng làm sáng rạng rỡ cho làn da.

Được biết, SOL Corporation International được thành lập vào năm 2010 bởi bà Khun Tip, con gái của Tỷ phú Thái Lan – TS. Pichait Palanugool. Ông hiện là Chủ tịch Bangkok Assay và Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO.

Thời gian đầu mới thành lập, SOL Corporation International tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến và các đổi mới có uy tín. Trong năm đầu tiên hoạt động, doanh nghiệp này đã tạo nên doanh thư hơn 250 triệu baht.

Với khởi đầu thuận lợi, SOL Corporation International đã mở rộng quy mô kinh doanh và mở rộng phạm vi sản phẩm của mình lên hơn 100 mặt hàng, giúp công ty phá vỡ các kỷ lục trước đó khi đạt doanh thu hơn 2,5 tỷ baht hàng năm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Sol Thái Lan chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710816522 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710816522 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10