Startup Ancient8 huy động thành công 4 triệu USD vòng Seed

Diendandoanhnghiep.vn Starup Ancient8 vừa huy động thành công 4 triệu USD do Dragonfly Capital, Pantera Capital và Hashed dẫn đầu.

>> Startup Dropee của Malaysia huy động 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A

Ngoài ra, startup này cũng nhận được sự hỗ trợ chiến lược từ Mechanism Capital, Coinbase Ventures, Alameda Research, 3Twelve Capital, Coin98 Ventures, Kyros Ventures, Raydium, Jump Capital, GuildFi, Impossible Finance, Animoca Brands, Mirana Ventures (Venture Partner of Bybit and BitDAO), Chromia, Sipher, Smrti Lab, Folius Ventures, PANONY, Shima Capital, C^2 Ventures, và SkyVision Capital.

Được thành lập vào tháng 07/2021, Ancient8 đang hình thành một Tổ chức phi tập trung tự quản (DAO) nhằm phát triển cộng đồng và nền tảng để cho phép tất cả mọi người đều có thể tham gia chơi game và xây dựng trong thế giới ảo metaverse, đặc biệt là trên hệ sinh thái Solana. Với tư cách là gaming guild lớn nhất tại Việt Nam, Ancient8 đặt mục tiêu đáp ứng tất cả nhu cầu của cộng đồng thông qua Liên minh Cộng đồng Ancient8 (ACA), với các đối tác là MarginATM, TCVN và AstroV. Bên cạnh đó, Ancient8 còn cung cấp học bổng cho hàng nghìn game thủ blockchain và cơ hội giáo dục cho hàng chục nghìn thành viên cộng đồng tại Việt Nam và trên toàn cầu.

“Các Guild chính là các mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái GameFi, cung cấp cho người dùng một cộng đồng mạnh và tích cực để áp dụng các công nghệ mới và chơi trò chơi P2E. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Ancient8 với tầm nhìn xây dựng một cộng đồng game tiền điện tử vững mạnh ở Việt Nam và hơn thế nữa. ” Mia Deng, Quản lý quỹ Dragonfly Capital.

“Việt Nam là một trong những thị trường thú vị và phát triển nhanh nhất trên thế giới hiện nay về việc áp dụng blockchain. Các cộng đồng địa phương đã nhận ra tác động tiềm năng của hệ thống tài chính mới nổi này và đặc biệt là cơ hội từ các trò chơi P2E. Ancient8 đã mở ra một cánh cổng tuyệt vời cho hệ sinh thái P2E với tư cách là một Blockchain Gaming Guild lớn nhất Việt Nam và chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với họ,” Paul Veradittakit, Quản lý quỹ Pantera Capital.

“Chúng tôi vô cùng hào hứng với sứ mệnh dân chủ hóa quyền truy cập xã hội và tài chính của Ancient8, đồng thời tiếp cận, giáo dục và trao quyền cho thế hệ 100 triệu công dân Metaverse bản địa đầu tiên trên blockchain. Đội ngũ chúng tôi tự tin nói rằng họ sẽ hiện thực hóa tầm nhìn này với nền tảng vững chắc về đầu tư và vị thế của người tiên phong trong việc xây dựng cộng đồng tiền điện tử tại Việt Nam,” Ethan Kyuntae Kim, Quản lý quỹ Hashed.

Với số vốn huy động được, Ancient8 lên kế hoạch phát triển cơ sở nội dung và đầu tư vào phát triển nhận thức về blockchain và metaverse để hỗ trợ các thành viên cộng đồng theo dõi những cập nhật mới nhất trong GameFi (kết hợp giữa trò chơi và tài chính). 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Ancient8 huy động thành công 4 triệu USD vòng Seed tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714140076 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714140076 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10