Startup công nghệ giáo dục Educa gọi vốn thành công 2 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup Educa hoạt động lĩnh vực Giáo dục tiếng Anh (Edtech) vừa nhận khoản đầu tư trị giá 2 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A từ quỹ đầu tư Redefine Capital Fund có trụ sở ở Singapore. 

Với số vốn trên, Educa cho biết sẽ đầu tư chủ yếu cho hạ tầng kỹ thuật và nghiên cứu sản phẩm mới, hướng tới mục tiêu đạt 2 triệu người dùng trả phí trên tổng 20 triệu học sinh Việt Nam vào năm 2025. Educa đang triển khai quốc tế hóa sản phẩm, phủ sóng sang các thị trường mới trong khu vực Đông Nam Á.

Được thành lập từ 05/02/2018, Educa Corporation là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em. Với sứ mệnh: “Sử dụng công nghệ để xóa nhòa mọi khoảng cách về điều kiện học tập”, Educa mang đến một sản phẩm mang lại giá trị, đáp ứng nhu cầu tiếp cận và học tiếng Anh cho nhiều học sinh, phụ huynh Việt Nam.

Sản phẩm nổi bật nhất của Educa Corporation có thể kể đến Chương trình Tiếng Anh online chất lượng cao Edupia dành cho đối tượng học sinh Tiểu học với hơn 200.000 học sinh trên toàn quốc đang theo học. Chương trình mô phỏng bài giảng tương tự tại các Trường Quốc tế với: tổ hợp các video bài giảng đến từ đội ngũ giáo viên bản ngữ đang giảng dạy tại Trường Quốc tế; kết hợp với hình ảnh và hoạt hình minh họa, các bài tập luyện nói, các game tương tác tiếng Anh cũng như thông qua việc áp dụng các công nghệ mới nhất như AI, Bigdata, Apdative Learning…

Sau 3 năm, Edupia ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh chóng với 500.000 người dùng trả phí. Startup hiện tiếp tục xây dựng và phát triển thêm các chương trình tiếng Anh self-learning dành cho các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mới như Babilala - chương trình tiếng Anh chuẩn châu Âu cho trẻ từ 3-8 tuổi và chương trình gia sư trực tuyến Edupia Tutor.

Ông Trần Đức Hùng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Educa cho biết, ngoài các sản phẩm hiện có, Educa sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai các mô hình hiện đại và tiên tiến nhất trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh giúp học sinh Việt Nam có thêm nhiều cơ hội học tiếng Anh dễ dàng và chất lượng. 

Redefine Capital Fund là quỹ đầu tư trị giá hàng trăm triệu USD được hậu thuẫn bởi Alibaba và Ant Financial. Redefine Capital Fund chính là nhà đầu tư đứng sau thương vụ 50 triệu USD vào Seedcom (đơn vị đang đầu tư và tham gia vận hành nhiều startup có tiếng tại Việt Nam như The Coffee House, Juno, Haravan,…) hồi cuối năm 2020.

Ngoài ra, Redefine Capital Fund còn nổi tiếng với 2 khoản đầu tư mát tay, góp phần xây dựng nên các công ty kỳ lân tại Thái Lan (Flash Express) và Trung Quốc (KKGroup).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup công nghệ giáo dục Educa gọi vốn thành công 2 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713618595 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713618595 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10