Startup công nghệ giáo dục Singapore mở văn phòng tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Geniebook sẽ mở rộng sang thị trường Việt Nam, đánh dấu sự có mặt tại thị trường thứ ba ở Đông Nam Á, sau Singapore và Indonesia.

Đội ngũ Geniebook tại văn phòng Việt Nam

Đội ngũ Geniebook tại văn phòng Việt Nam

Sau năm 2020 đạt được lợi nhuận lớn với doanh thu định kì năm đạt 10 triệu USD, startup trong lĩnh vực công nghệ giáo dục Geniebook của Singapore vừa mở rộng hoạt động sang thị trường Việt Nam bằng việc thành lập một văn phòng mới.  Startup này cũng tiết lộ thêm EBITDA (thu nhập trước lãi vay, thuế và khấu hao) trong năm 2020 đạt 2 triệu USD.

Ra mắt năm 2017, Geniebook sử dụng công nghệ AI và máy học để  cá nhân hóa chương trình học tập bằng cách đưa ra các bài kiểm tra dựa trên năng lực của từng học viên để từ đó xác định điểm mạnh, yếu về mặt kiến thức của học viên và hướng dẫn điều chỉnh.

Mặc dù nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh nhưng đối với Geniebook, thì đây là một cơ may hiếm có. Startup cho biết số lượng người dùng đã tăng lên 1,000% trong dịch bệnh. Hiện tại, Geniebook có 200 nhân viên và đang có nhu cầu tuyển dụng để mở rộng sang các thị trường nước ngoài.

Năm 2019, Geniebook đã gọi vốn thành công vòng tiền Series A có giá trị lên đến 1,1 triệu USD được dẫn dắt bởi công ty đầu tư Apricot Capital.

“Trong bối cảnh dịch bệnh, cũng như việc học tại nhà ngày càng trở nên quan trọng, chúng tôi nhìn thấy tiềm năng trong việc kĩ  thuật số hóa và cá nhân hóa chương trình dạy học trên thế giới và khu vực. Trong đó, Việt Nam là điểm đến tiếp theo”, ông Neo Zhizhong, CEO và đồng sáng lập Geniebook cho biết.

Theo dự kiến, 2021 sẽ là thời điểm Geniebook mở rộng hoạt động tuyển dụng ở các văn phòng, qua đó đẩy mạnh hoạt động giảng dạy trực tuyến. Việt Nam được xem là thị trường tiềm năng với 16 triệu học sinh cấp hai và 1,7 triệu sinh viên.

Nguồn TechinAsia

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup công nghệ giáo dục Singapore mở văn phòng tại Việt Nam tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714095063 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714095063 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10