Startup eDoctor gọi vốn để phát triển ứng dụng tư vấn sức khỏe

Diendandoanhnghiep.vn Startup cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ di động eDoctor. Lần gọi vốn này để phát triển ứng dụng tư vấn sức khỏe.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang lây lan rộng, các ứng dụng thăm khám sức khỏe tại nhà như ứng dụng eDoctor đã giúp người dân hạn chế đến những nơi đông người như bệnh viện, ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh". Ngoài ra, eDoctor còn đưa những thông tin về tiện ích khi ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực y tế, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo sự an toàn cho chính mình và người khác trong mùa dịch.

Với ứng dụng của eDoctor, người dùng ứng dụng trên di động có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ 24/7, đặt các dịch vụ xét nghiệm tại nhà nhận kết quả sau 3 giờ. Ngoài ra, eDoctor còn kết hợp với đội ngũ điều dưỡng, các trung tâm xét nghiệm, các phòng khám chữa bệnh  và các bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa để đảm bảo quá trình cung cấp các dịch vụ đạt được mức độ chất lượng cao, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi ở cơ sở y tế. Bên cạnh đó eDoctor giúp người dùng có thể trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa về các vấn đề sức khỏe của mình, cũng như đặt những câu hỏi giúp phòng ngừa dịch tốt hơn.

Tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, eDoctor đã phát triển kênh thông tin cho phép cập nhật trực tiếp các thông tin và vấn đề liên quan đến virus corona tại Việt Nam và trên thế giới. Khi truy cập vào địa chỉ corona.edoctor.io, người dùng sẽ có các thông  tin mới: số ca nhiễm, số ca tử vong, số ca hồi phục, cách ly, nghi nhiễm, hướng dẫn phòng tránh… Mọi thông số đều được cập nhật từ các nguồn thông tin chính xác, tin cậy và ngay lập tức khi có thay đổi.

Ứng dụng eDoctor được giới khởi nghiệp biết đến khi tháng 3/2020 có tới 4 quỹ lớn là CyberAgent Capital, Genesia Ventures (Nhật Bản), Bon Angels và Nextrans (Hàn Quốc) với số tiền đầu tư trên 1 triệu USD (bao gồm cả số vốn được kêu gọi từ chương trình Shark Tank Việt Nam vào tháng 9/2019).

Ông Long cho biết, toàn bộ số vốn đến nay đã được đầu tư vào đội ngũ phát triển nền tảng công nghệ, hoàn thiện hệ thống, kết nối đối tác là các phòng khám và bác sĩ, điều dưỡng. Tháng 8/2021, eDoctor hỗ trợ người dùng miễn phí và kêu gọi các bác sĩ chung tay, hỗ trợ người bệnh. Do đó," đợt tư vấn miễn phí này sẽ kéo dài đến khi nào COVID-19 được kiểm soát", ông Long nói.

Ông Vũ Thanh Long chia sẻ thêm, thời gian tới, eDoctor tiếp tục phát triển ứng dụng di động để người dùng có công cụ hỗ trợ ngày càng thông minh hơn. Trợ lý sẽ chuyên nghiệp hơn với hệ thống lên tới hàng trăm, nghìn bác sĩ và các chuyên gia hỗ trợ phía sau. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết  Startup eDoctor gọi vốn để phát triển ứng dụng tư vấn sức khỏe tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713454497 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713454497 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10