Startup Fintech CredAble huy động thành công 9 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn CredAble, một startup fintech của Ấn Độ, đã huy động thành công 9 triệu USD từ Axis Bank, một trong những ngân hàng lớn nhất ở Ấn Độ.

>> Công ty khởi nghiệp Fintech Jai Kisan huy động thành công 50 triệu USD

Vào tháng 10 năm ngoái,CredAble cũng đã huy động thành công 30 triệu USD trong một vòng chuỗi B do Oaks Asset Management và Plutus Wealth Management dẫn đầu.

CredAble được thành lập vào năm 2017, bởi doanh Nirav Choksi và Ram Kewalramani, Giám đốc điều hành của Grant Thorton. CredAble được phép tài trợ vốn lưu động trên khắp các hệ sinh thái khởi nghiệp, các doanh nghiệp lớn, vừa, mới nổi, cũng như các doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ (MSME) và các tổ chức tài chính, quy trình giới thiệu, hoạch định nguồn lực doanh nghiệp và tích hợp ngân hàng. 

>> Startup fintech SuperAtom gọi vốn 22 triệu USD trong vòng Series C 

>> Pine Labs mua lại công ty khởi nghiệp API fintech Setu với giá 70-75 USD

Hiện CredAble đang phục vụ hơn 100 khách hàng doanh nghiệp, hơn 300.000 khách hàng vay doanh nghiệp nhỏ và ít nhất 30 tổ chức tài chính và ngân hàng.

Đồng sáng lập RamKewalramani chia sẻ kế hoạch của CredAble trong thời gian tới là đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng khách hàng và hợp tác với các tổ chức tài chính. 

Nirav Choksi đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành (CEO) của CredAble nhận định: “Khoản đầu tư trực tiếp này của Axis Bank và sự hỗ trợ liên tục từ các nhà đầu tư hiện tại xác nhận hành trình của CredAble cho đến nay để giúp Ấn Độ giải quyết các khó khăn về vốn lưu động”.

“Các nhà đầu tư tương lai cho rằng CredAble phù hợp với tầm nhìn của họ qua những gì CredAble đã làm và trong tương lai gần startup này có thể đạt được,” Choksi nói thêm.

Hiện ngành công nghiệp fintech Ấn Độ có khả năng trở thành thị trường 1,3 tỷ USD, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 31% từ năm 2021 đến năm 2025. Trong đó, phân khúc công nghệ cho vay chiếm 47% thị phần (616 tỷ đô la) của toàn bộ lĩnh vực fintech.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Fintech CredAble huy động thành công 9 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711703228 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711703228 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10