Startup khóa chống trộm xe máy của ông tây được Shark Phú chốt deal 2 tỷ

Diendandoanhnghiep.vn Trước kiên định mục tiêu, startup khóa chống trộm xe máy được cả 3 Shark Phú, Shark Bình và Shark Liên đều muốn được đầu tư và đưa ra nhiều lời hứa hẹn để chốt deal.

Thỏa thuận hàng tỷ đô la Shark Tank Việt Nam mùa 4 ghi nhận sự xuất hiện của nhà sáng lập người yêu nước Việt đã và đang làm việc ở Việt Nam được 6 năm, ông Robert Thorwath đến từ công ty Lock Cuff. Robert mang đến chương trình sản phẩm khóa chống trộm xe máy, được kết hợp giữa còng tay với một cái khóa. Công dụng của nó là khóa chặt dây phanh và tay ga với nhau, cho dù có cắt dây phanh, xe cũng không chạy được vì không thể vặn tay ga. Ngoài ra, người dùng có thể khóa mũ bảo hiểm vào ổ khóa này một cách an toàn vì nếu không có chìa khóa thì sẽ không thể lấy mũ ra được. Chiếc khóa này giúp người dùng không bị bẩn tay và chị em cũng không bị bất tiện mỗi khi mặc váy ngắn phải cúi xuống mở khóa như các loại khóa khác.

Chia sẻ về khóa chống trộm, Robert cho biết sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế. Chiếc khóa chống trộm này rất thân thiện với môi trường. Nó được đựng trong chiếc túi xanh, có thể tự phân hủy hoàn toàn. Quá trình sản xuất cũng không có bất kỳ chất thải nào. Toàn bộ nguyên vật liệu, từ miếng lót cao su đến những kim loại chính của chiếc khóa đều được sản xuất tại Hà Nội và đều có thể tái chế. Việc cắt laser và việc sản xuất miếng nhựa đều được làm tại Việt Nam.

Xuất phát từ ý tưởng một chiếc còng tay, chiếc khoá này giúp người dùng không bị bẩn tay và bất tiện như khi sử dụng khoá càng. Nhờ đó, dù mới được đưa ra thị trường từ ngày 3/3/2021 nhưng Lock Cuff đã bán hết toàn bộ 500 chiếc khóa trong lần đầu sản xuất với giá 275.000 đồng/chiếc.

Ấn tượng với việc Robert chú ý đến từng chi tiết ở phụ nữ, Shark Liên đồng ý đề nghị 2 tỷ đồng 10% chia sẻ, mà không có bất kỳ điều kiện nào cả. Shark Liên thuyết phục thêm rằng tiếng nói và thương hiệu của Shark sẽ giúp ổ khóa chống trộm Lock Cuff được nhiều chị em tin dùng.

Quyết định không bỏ lỡ phần khởi động, Shark Bình nhắc lại lời đề nghị đầu tư 100.000 USD mua 0% cổ phần nhưng chia sẻ lợi nhuận với tư cách là một đối tác. Shark Bình nhấn mạnh rằng: “Điều quan trọng, hiện tại tôi sẽ đặt cọc 10%. Tôi là Shark duy nhất có hệ sinh thái thương mại điện tử”.

Shark Hưng thì từ chối đầu tư vì không có lợi thế hỗ trợ bởi lo ngại về việc phát triển mô hình kinh doanh bởi Chính phủ không khuyến khích phát triển xe máy.

Shark Phú đề nghị đầu tư 2 tỷ cho 30% cổ phần và thuyết phục “Anh có những thứ khác, cũng giống như tôi có toàn bộ nhà máy để làm cho anh. Tôi có hệ thống bán hàng và tất cả những người có thể quản lý các loại chi phí có thể cần trong tương lai”. Shark Phú khẳng định thêm với CEO Lock Cuff: "Hãy chú ý, sau lưng chúng ta có một hệ thống rất lớn từ nhà xưởng tới 2.000 nhân công, máy móc và thiết bị. Tôi có mọi thứ để anh dễ dàng phát triển và bán sản phẩm". 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup khóa chống trộm xe máy của ông tây được Shark Phú chốt deal 2 tỷ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713591969 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713591969 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10