Startup Lifepack nhận đầu tư 7 triệu USD từ Golden Gate Ventures

Diendandoanhnghiep.vn Lifepack một công ty khởi nghiệp về công nghệ y tế có trụ sở tại Indonesia nhận 7 triệu USD từ chuỗi tài trợ A do Golden Gate Ventures dẫn đầu.

>> Startup Fastship logistics Việt được định giá 2 triệu USD

Startup Lifepack được thành lập bởi John Kwari và Natali Ardianto đồng sáng lập. Kwari, người từng là chủ tịch của Lifepack, trước đây đã thành lập một số doanh nghiệp liên quan đến dược phẩm ở Canada. Trong khi đó, Ardianto, CEO của công ty, là đồng sáng lập của một số công ty khởi nghiệp Indonesia như Pluang và Tiket.com.

Ra mắt vào năm 2020, Lifepack là một hiệu thuốc kỹ thuật số nhằm cung cấp thuốc chất lượng và giá cả phải chăng cho bệnh nhân ở Indonesia. Bên cạnh các loại thuốc không kê đơn và thực phẩm chức năng nói chung, startup cũng cung cấp thuốc điều trị các bệnh mãn tính.

>> Startup Nano Technologies huy động thành công 6,4 triệu USD

>> Startup Shaka Harry huy động 2 triệu USD trong vòng hạt giống

“Ngành công nghiệp dược phẩm Indonesia hiện đang rất manh mún với một mạng lưới nhà phân phối phức tạp và các hiệu thuốc gặp khó khăn trong việc hoàn thiện tính sẵn có và đầy đủ của các loại thuốc của họ. Không hiếm trường hợp bệnh nhân phải đến nhiều nhà thuốc khác nhau để mua lại đơn thuốc. Tình trạng này càng khó khăn hơn đối với những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính. 

Đây là nơi Lifepack sẽ chuyển đổi các dịch vụ y tế bằng cách cung cấp các loại thuốc hoàn chỉnh cho bệnh nhân trên khắp Indonesia với giá cả cạnh tranh, mọi lúc, mọi nơi ", John Kwari cho biết.

Với nguồn vốn mới, Lifepack có kế hoạch xây dựng thêm bảy nhà kho tại các khu vực đô thị quan trọng ở Indonesia, thêm vào hai nhà kho hiện có ở Jakarta và Surabaya. Các cơ sở này cung cấp một địa điểm tập trung cho việc dự trữ, kiểm kê và phân phối thuốc trên toàn quốc.

Vào năm 2025, ngành công nghiệp dược phẩm ở Indonesia được dự đoán sẽ tăng gấp đôi với giá trị thị trường ước tính lên tới gần 20 tỷ USD. Chỉ riêng hiệu thuốc trực tuyến chỉ chiếm 3,5% tổng thị phần của thị trường dược phẩm rộng lớn này. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Lifepack nhận đầu tư 7 triệu USD từ Golden Gate Ventures tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714035367 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714035367 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10