Startup Omnipresent huy động 120 triệu USD trong vòng tài trợ Series B

Diendandoanhnghiep.vn Startup Omnipresent, đối tác việc làm toàn cầu có trụ sở tại SaaS, huy động thành công 120 triệu USD trong vòng tài trợ Series B.

>> Startup Việt Jio Health gọi vốn thành công 20 triệu USD

Ảnh: Techrseries

Ảnh: Techrseries

Startup Omnipresent là đối tác việc làm toàn cầu có trụ sở tại SaaS, cung cấp nền tảng để tuyển dụng và giới thiệu nhân viên từ xa trên khắp thế giới. Dịch vụ của Omnipresent bao gồm việc cung cấp các hợp đồng nhân viên được thiết kế để đáp ứng các thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn khác nhau của lãnh thổ mà họ đang làm việc, đồng thời quản lý chi phí trên các loại tiền tệ khác nhau và hoạt động chung của các nhóm làm việc trên phạm vi quốc tế.

>> Startup PayMongo huy động thành công 31 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B

>> Startup đầu tư và tích lũy Infina gọi vốn thành công 4 triệu USD

Vòng gọi vốn của Omnipresent được dẫn đầu bởi công ty đầu tư Thụy Điển Kinnevik AB và Tencent Holdings Ltd. , gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sở hữu ứng dụng nhắn tin WeChat. Ola Nordbye, Giám đốc đầu tư tại Kinnevik, cho biết đã tìm kiếm các công ty trong lĩnh vực này trong một thời gian, một phần vì họ nhận thấy các công ty khác trong danh mục đầu tư của mình sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ mà Omnipresent đang triển khai.

Sau 2 năm thành lập Omnipresent đã chứng kiến đội ngũ của mình tăng 10 lần và doanh thu tăng 25 lần trong năm 2021. Đại dịch COVID-19 đã mở ra kỷ nguyên làm việc từ xa và nhiều công ty phải thay đổi về định hướng tuyển dụng, có thể tận dụng việc khai thác nhân tài ở phạm vi toàn cầu. Năm 2022, Omnipresent lên kế hoạch vào các hoạt động giúp các công ty quản lý việc tuân thủ, bảo hiểm y tế, phúc lợi và nghỉ phép có lương cho nhân viên làm việc ở nước ngoài. 

Matthew Wilson, đồng sáng lập kiêm giám Giám đốc điều hành tại Omnipresent cho biết: “Các công ty nhận ra rằng, việc làm với đội ngũ từ xa và các nhân sự có nơi ở phân tan trên toàn thế giới sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn. Nhận ra được điều này Omnipresent đang xúc tác và thúc đẩy sự thay đổi. Doanh nghiệp có thể tuyển dụng nhân viên trong bất kỳ hoàn cảnh địa lý nào, miễn là vấn đề việc tổ chức công việc phức tạp được giải quyết. Đồng nghĩa với cơ hội nghề nghiệp trên toàn thế giới - bất kể họ sống ở đâu trên thế giới.

Với nguồn vốn Omnipresent lên kế hoạch xây dựng một loạt các sản phẩm phức tạp yêu cầu đầu tư vào kỹ thuật và chuyên môn về chủ đề trên nhiều khu vực pháp lý. Do đó, startup này sẽ tập trung tuyển dụng nhân tài công nghệ để tăng tốc và hợp lý hóa việc mở rộng sản phẩm. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Omnipresent huy động 120 triệu USD trong vòng tài trợ Series B tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713585461 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713585461 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10