Startup Việt Jio Health gọi vốn thành công 20 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup Việt Jio Health vừa gọi vốn thành công 20 triệu USD trong vòng series B do quỹ đầu tư Heritas Capital có trụ sở tại Singapore dẫn đầu.

Các nhà đầu tư khác bao gồm Fuchsia Ventures, Kasikorn Bank Group và nhà đầu tư hiện hữu Monk's Hill Ventures. 

>> Startup PayMongo huy động thành công 31 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B

Jio Health thành lập năm 2014 với vai trò sử dụng công nghệ hiện đại với chi phí phải chăng. Hiện Jio Health cung cấp dịch vụ y tế từ xa, kê đơn thuốc điện tử, hồ sơ y tế số và phân tích dữ liệu để hỗ trợ quyết định điều trị. Các dịch vụ của Jio Health cũng mở rộng đến những địa điểm thật như dịch vụ chăm sóc tại nhà theo yêu cầu, các hiệu thuốc và phòng khám y tế.

Raghu Rai, nhà sáng lập kiêm Giám đốc của Jio Health cho biết, hiện công ty đã có 150 dịch vụ chăm sóc đa năng trên nền tảng của mình. Hệ thống nhà thuốc mang thương hiệu Jio cũng đã mở rộng lên đến hơn 300 cơ sở.

>> Startup Carsome gọi vốn thành công 290 triệu USD trong tài trợ Series E

>> Startup OKXE gọi vốn thành công 3 triệu USD tại vòng Series A

Qua ứng dụng trên smartphone, Jio Health sẽ hỗ trợ các y bác sĩ thăm khám và chăm sóc bệnh nhân mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện hơn. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn bác sĩ cũng như đặt lịch hẹn khám tại nhà, tư vấn từ xa hoặc tại phòng khám đa khoa của Jio Health.

Đây không phải lần gọi vốn thành công trị giá triệu USD của Jio Health startup ứng dụng công nghệ để thăm khám và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Năm 2019, startup này từng huy động được 5 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do Quỹ đầu tư mạo hiểm Monk’s Hill Ventures dẫn đầu.

Với nguồn vốn đầu tư mới này giúp Jio Health lên kế hoạch mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho nhiều người tiêu dùng, hỗ trợ việc ra mắt các phòng khám thông minh bổ sung ở các khu vực, mở rộng nhà cung cấp và nhóm hỗ trợ lâm sàng, đồng thời thúc đẩy đổi mới nền tảng công nghệ hơn nữa. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Việt Jio Health gọi vốn thành công 20 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713458070 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713458070 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10