Startup Sender huy động thành công 4,5 triệu USD do Pantera dẫn đầu

Diendandoanhnghiep.vn Startup Sender huy động thành công 4,5 triệu USD thông qua vòng tài trợ tư nhân do Pantera Capital dẫn đầu.

Tham gia vòng này còn có các nhà đầu tư khác như Crypto.com, Jump Crypto, Amber Group, WOO Network, SevenX Ventures, Smrti Labs, D1 Ventures, Puzzle Ventures, Shima Capital, Eniac Ventures và GFS Ventures. 

>> Startup EDUPIA nhận đầu tư 14 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A 

Trước đó Sender từng huy động thành công với nguồn vốn tài trợ hạt giống không được tiết lộ do Binance Labs và Metaweb Ventures dẫn đầu.

Được thành lập vào đầu năm nay, Sender là một ví không giám sát được xây dựng cho giao thức gần. Startup này được sử dụng để gửi, nhận và lưu trữ tài sản kỹ thuật số hoặc đồ sưu tầm trong hệ sinh thái gần.

Kể từ khi thành lập Sender đã phát triển và hoàn thành tích hợp với hơn 30 dự án chính trong hệ sinh thái NEAR. Số lượt tải xuống tích lũy của các phiên bản plug-in và di động đã vượt quá 500.000, khiến startup này trở thành ví của bên thứ ba hàng đầu trong hệ sinh thái NEAR, với các chức năng tích hợp như Staking, Swap, NFT showcase,... 

Hiện Sender có khả năng kết nối với hai ví phần cứng, Ledger và Keystone, đồng thời được tích hợp với ba nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử nổi tiếng Moonpay, Banxa và Transak, cho phép người dùng mua tiền điện tử ở hơn 140 quốc gia.

>> Công ty khởi nghiệp dịch vụ doanh nghiệp gọi vốn thành công 3,5 triệu USD

Kenny Qi, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Sender Wallet chia sẻ: “Là một người tin tưởng mạnh mẽ vào hệ sinh thái gần, chúng tôi tại Sender Wallet rất may mắn được phát triển với một cộng đồng sôi động như vậy. Động lực thị trường hiện tại đã được chứng minh là chất xúc tác mạnh mẽ cho sự phát triển và Người gửi có nhiều tính năng thú vị trong hệ thống của chúng tôi và sẽ thu hút nhiều người dùng Web2 hơn vào thế giới Web3. Tôi kỳ vọng Sender sẽ vượt quá 10 triệu người dùng vào thời điểm điểm nóng thị trường mới đến vào năm tới”.

Với nguồn vốn mới, startup có kế hoạch tài trợ một ví cho người dùng tổ chức và doanh nghiệp, một công cụ tổng hợp giao dịch cho NFT, đặt cược nút và tích hợp nhiều sàn giao dịch phi tập trung để cải thiện việc trao đổi mã thông báo dễ dàng.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết  Startup Sender huy động thành công 4,5 triệu USD do Pantera dẫn đầu tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713628319 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713628319 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10