Startup vexere.com: Ứng dụng công nghệ và khả năng sáng tạo đổi mới cho ngành du lịch và vận tải

Diendandoanhnghiep.vn VeXeRe là startup đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam.

>> Startup Vuihoc gọi vốn thành công 2 triệu USD từ quỹ ngoại

Được thành lập từ năm 2013, VeXeRe đã có bề dày hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ và du lịch. VeXeRe là startup đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam bao gồm các giải pháp: đặt vé và phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS- Agent Management System).

Hiện VeXeRe có hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe và giải pháp đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi hàng tháng, giúp khách hàng đặt được vé xe khách chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, hoặc bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.

Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 700 hãng xe cả nước tin dùng. Phần mềm hỗ trợ các nhà xe thay đổi hình thức quản lý thủ công để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa doanh thu, giảm thiểu chi phí, và tăng doanh thu từ mạng lưới đại lý rộng lớn nhất cả nước. Đây là cuộc cách mạng trong việc công nghệ hóa ngành xe khách.

Phần mềm hỗ trợ đại lý bán vé AMS có hơn 5.000 đại lý sử dụng, giúp tăng doanh thu bán vé của đại lý và giúp đại lý hỗ trợ chăm sóc khách tốt hơn.

Bên cạnh đó, VeXeRe phối hợp cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam và các nhà xe tổ chức và phát động chương trình “Chuyến xe tựu trường 2022” - 6.000 vé xe miễn phí tặng sinh viên”.

Đây là chương trình tiếp nối thành công của chương trình “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường” năm 2017, 2018, 2019.

Chương trình được thực hiện nhằm trao tặng 6.000 vé xe miễn phí cho các bạn sinh viên, tân sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trong toàn quốc, ưu tiên các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Tính tới ngày 10/08/2022, tổng giá trị của các vé xe được tài trợ trong chương trình tương đương số tiền tài trợ hơn 2 tỷ đồng.

Mỗi sinh viên với hồ sơ được xét duyệt ĐẠT sẽ nhận được 02 vé xe miễn phí 100% cho tuyến đường từ trường về quê và ngược lại. Thời gian khởi hành của các chuyến xe từ 15/8 - 25/12/2022, trừ giai đoạn 29/8 - 04/9/2022.

VeXeRe góp phần cải thiện và nâng cao đời sống người dân thông qua khả năng sáng tạo đổi mới và ứng dụng công nghệ, đáp ứng mọi nhu cầu trong mảng du lịch và vận tải. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup vexere.com: Ứng dụng công nghệ và khả năng sáng tạo đổi mới cho ngành du lịch và vận tải tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711679476 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711679476 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10