Sun Life Việt Nam vừa ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của Khách hàng.
Ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho Khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Với ứng dụng /savant/ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình nhập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, cho phép Tư vấn tài chính nhận kết quả thẩm định sơ bộ ban đầu một cách chủ động, từ đó xử lý chính xác hồ sơ và rút ngắn thời gian phát hành hợp đồng bảo hiểm cho Khách hàng.
>>Sun Life triển khai Hệ thống xử lý, phát hành hợp đồng tự động
Toàn bộ quy trình điền và nộp hồ sơ đều được thiết kế trên ứng dụng /savant/, áp dụng các công nghệ mới như nhận diện ký tự quang học (OCR) và trí tuệ nhân tạo (AI). Từ đó, Khách hàng có thể định danh trực tuyến bằng nhận diện khuôn mặt để đảm bảo sự chính xác, bảo mật thông tin cá nhân. Thời gian nhập liệu Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được rút ngắn cho hơn 1/3 quy trình và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu. Từ đó, Khách hàng dễ dàng kiểm soát việc cung cấp thông tin cá nhân, đồng thời hoàn thiện bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.
Sau khi điền xong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hệ thống tự kiểm tra thông tin và lưu ý kết quả thẩm định sơ bộ để Tư vấn tài chính chủ động tư vấn, hỗ trợ Khách hàng điều chỉnh, cung cấp thông tin cần thiết để hoàn thiện bộ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Trong quá trình thẩm định sau khi nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, Khách hàng vẫn có thể điều chỉnh, bổ sung thông tin, chứng từ trực tuyến qua /savant/ để hợp đồng bảo hiểm được phát hành nhanh chóng. Với ứng dụng /savant/, tính chính xác của thông tin trong bộ Hợp đồng bảo hiểm được đảm bảo do Sun Life Việt Nam áp dụng quy trình kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt bằng việc kiểm tra ngẫu nhiên những hợp đồng đã phát hành tự động trước khi gửi thông báo đến Khách hàng.
>>Sun Life một trong ba công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam
Cùng với /savant/ đi vào hoạt động, Sun Life Việt Nam đã tạo ra hệ sinh thái bảo hiểm số với những ứng dụng về AI, dữ liệu lớn… mang đến một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn cho Khách hàng, bao gồm: /savant/: Tạo lập và nộp Hồ sơ yêu cần bảo hiểm; My Sun Life: Quản lý, theo dõi hợp đồng bảo hiểm; MyBenefit: Giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ: “/savant/ ra đời đánh dấu một cột mốc mới trong ứng dụng số hóa về trải nghiệm Khách hàng. Các ứng dụng công nghệ đang được áp dụng đã giúp sự gắn kết giữa Sun Life Việt Nam với Khách hàng ở mọi thời điểm trong suốt thời gian của một hợp đồng bảo hiểm, từ khi phát hành hợp đồng, quản lý thông tin hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm trở nên liền mạch. Điều này đang mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho Khách hàng để cùng nhau hướng tới cuộc sống tương lai tươi sáng hơn”.
Có thể bạn quan tâm
Sun Life một trong ba công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam
07:45, 01/04/2024
Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của Saigon Heat
11:33, 18/10/2023
Sun Life triển khai Hệ thống xử lý, phát hành hợp đồng tự động
10:17, 15/02/2022
Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng
04:30, 24/01/2022
Sun Life Việt Nam nhận giải công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất 2019
08:03, 12/03/2020
Có thể bạn quan tâm
Sun Life một trong ba công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam
07:45, 01/04/2024
Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của Saigon Heat
11:33, 18/10/2023
Sun Life triển khai Hệ thống xử lý, phát hành hợp đồng tự động
10:17, 15/02/2022
Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng
04:30, 24/01/2022
Sun Life Việt Nam nhận giải công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất 2019
08:03, 12/03/2020