Đây là lần thứ 3 liên tiếp Sunhouse có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, và cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng nhận được vinh dự này.
>>Gia nhập muộn, Sunhouse dựa vào đâu để chiếm lĩnh thị trường điều hòa không khí?
Cùng với 171 doanh nghiệp khác, Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia (THQG) 2022, tổ chức ngày 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là sự ghi nhận và bảo chứng của Chính phủ và người tiêu dùng đối với những nỗ lực của Sunhouse trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp.
Sunhouse cũng là đại diện duy nhất của ngành hàng Gia dụng được vinh danh 3 lần liên tiếp, đặc biệt dẫn đầu với những dòng sản phẩm như Chảo chống dính, Nồi inox, Nồi cơm điện… Được biết, với hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam, Sunhouse giờ đây đã có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Canada…
Song song với đó, doanh nghiệp cũng cho thấy định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu & phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 30-35% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.
Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse cho biết, THQG không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. “Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP… Điều này đem đến cơ hội và cũng là thách thức do doanh nghiệp Việt khi tiến ra các thị trường lớn. Đại diện cho thương hiệu của cả một quốc gia, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai.”
"Thương hiệu Quốc gia" là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hại và duy nhất của Chính phủ; do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu Quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Chương trình là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí gồm: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Có thể bạn quan tâm
Sunhouse "âm thầm" M&A một nhà máy tại Malaysia
02:00, 08/06/2022
Chủ tịch Tập đoàn Sunhouse: Niềm tin của khách hàng là vé vào cửa thị trường bền vững
02:50, 27/04/2022
Chủ tịch Sunhouse Nguyễn Xuân Phú: Khái niệm "made in" đã trở thành lạc hậu, cần nhận thức lại về thương hiệu Việt!
05:33, 30/12/2020