Super Energy: Thực hiện chương trình” Cùng Super Energy Phát triển bền vững”

Diendandoanhnghiep.vn Là doanh nghiệp nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam, Super Energy xác định phát triển kinh doanh luôn hướng tới những giá trị chung vì cộng đồng và xã hội.

>>Giải pháp đột phá nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp phục hồi và phát triển bền vững

Tạo dựng giá trị từ năng lượng sạch

Super Energy (Super Energy Corporation Public Company Limited) là Tập đoàn của Thái Lan được thành lập vào năm 1994, hoạt động kinh doanh chính về lĩnh vực năng lượng tái tạo. Với mục tiêu phát triển nguồn năng lượng sạch, nhằm đem lại những giá trị về cuộc sống và môi trường, góp phần đẩy lùi khí thải carbon tại các quốc gia, năm 2017 Tập đoàn Super Energy đã mở rộng đầu tư tại Việt Nam và kinh doanh cốt lõi về lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Super Energy tài trợ học bổng dài hạn cho 16 em học sinh mồ côi xuyên suốt đến khi các em tốt nghiệp THPT tại trường THCS Lộc Tấn

Chương trình tài trợ học bổng dài hạn cho em Đinh Thị Ngọc Huệ - Lớp 5A5, Trường Tiểu học Lộc Tấn A, Huyện Lộc Ninh, Bình Phước

Sau 05 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tập đoàn đã và đang phát triển 09 dự án điện mặt trời và 05 dự án điện gió trải dài từ Nam Bộ đến Tây Nguyên, góp phần đưa vào hệ thống điện khoảng hơn 1,2 triệu kWh mỗi năm, góp phần nâng cao tỉ lệ cung ứng điện năng lượng tái tạo trong tổng cơ cấu nguồn điện.

Hiểu được năng lượng là ngành có vai trò quan trọng trong kết cấu hạ tầng, ngành sản xuất kinh doanh của nền kinh tế, nên Super Energy đã định hướng kế hoạch phát triển năng lượng xanh để khởi tạo những giá trị chung vì cộng đồng và chung tay cùng xã hội để tiến tới mục tiêu trung hòa cacbon ở toàn cầu. Kế hoạch đó không chỉ được Super Energy thực hiện hóa bằng những dự án năng lượng tái tạo được phát triển bền vững ở trong nước mà còn hướng tới mục tiêu thực hiện chiến lược doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững, kinh doanh có trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng tại Việt Nam.

Thực hiện trách nhiệm xã hội

Super Energy trao tặng 12 máy lọc nước uống và quà cho học sinh tại 4 trường học tại xã Lộc Tấn, Huyện Lộc Ninh, Tỉnh Bình Phước

Super Energy trao tặng 12 máy lọc nước uống và quà cho học sinh tại 4 trường học tại xã Lộc Tấn, Huyện Lộc Ninh, Tỉnh Bình Phước

Theo đó, hàng năm Tập đoàn Super Energy đều thực hiện những chương trình an sinh xã hội hướng đến các hộ gia đình khó khăn, vùng sâu vùng xa tại nhiều tỉnh, thành. Trong đó, có thể kể các chương trình tặng quà cho Tết đoàn viên, sum họp của các gia đình khó khăn, tổ chức vui Trung thu, trao tặng học bổng, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường học. Và nhất là trong thời gian phòng, chống đại dịch COVID-19, Super Energy đã cùng chung tay với chính quyền địa phương tại các tỉnh thông qua việc hỗ trợ vật phẩm y tế, lương thực và tiền mặt, đóng góp vào Quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 có giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Để lan tỏa thông điệp của chiến lược phát triển bền vững, năm nay, Super Energy đã thực hiện chiến dịch “Cùng Super Energy phát triển bền vững”, Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, vì trách nhiệm xã hội và cộng đồng.

Super Energy tài trợ thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc y tế, khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn.

Super Energy tài trợ thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc y tế, khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn.

Năm nay chương trình được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 11/2022 tại 9 tỉnh có các nhà máy của Super Energy đang hoạt động gồm Bình Phước, An Giang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Gia Lai và Đắk Nông. Qua đó chương trình sẽ lên kế hoạch thực hiện giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa được hưởng điều kiện chăm sóc sức khỏe, được nhận nước sạch để sử dụng, đồng thời chương trình cũng hỗ trợ giúp đỡ nhiều trẻ em mồ côi có cơ hội được tiếp tục đến trường.

>>Hợp tác Phát triển Bền vững với 4 mục tiêu phát triển

Cam kết vì cộng đồng

Super Energy trao tặng hơn nhiều phần quà chăm sóc răng miệng cho toàn bộ các em học sinh Trường THCS Lộc Tấn và Trường Tiểu học Lộc Tấn A.

Super Energy trao tặng hơn nhiều phần quà chăm sóc răng miệng cho toàn bộ các em học sinh Trường THCS Lộc Tấn và Trường Tiểu học Lộc Tấn A.

Đánh giá về chiến lược hành động, Ban lãnh đạo Tập đoàn Super Energy cho biết; Chương trình “Cùng Super Energy phát triển bền vững” được tổ chức nhằm kết nối, chung tay để hỗ trợ người nghèo, người cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đây là chương trình an sinh xã hội mang nhiều ý nghĩa giàu tính nhân văn và tinh thần tương thân tương ái, chứa đựng tình cảm sâu sắc của của Super Energy dành cho người dân Việt Nam.

Để chương trình được quan tâm giúp đỡ sâu rộng đến các mảnh đời khó khăn, chiến dịch “Cùng Super Energy phát triển bền vững” được Super Energy thực hiện qua 3 kế hoạch chính thiết thực như sau:

Một là, chương trình  tài trợ học bổng dài hạn cho 16 em học sinh mồ côi xuyên suốt đến khi các em tốt nghiệp THPT và các bạn nhân viên của Super Energy sẽ đồng hành cùng các em trong suốt thời gian nhận học bổng. Chương trình mong muốn giúp các em học sinh được giúp đỡ sẽ có thành tích học tập tốt, được thực hiện ước mơ học vấn, vươn lên thành những công dân có ích cho xã hội.

Hai là, chương trình sẽ trao tặng hơn 1.000 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc y tế, khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn.

Ba là chương trình sẽ trao tặng gần 100 máy lọc nước uống cho các trường học, hộ gia đình ở vùng sâu, khan hiếm nước sạch để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

Chia sẻ về mục tiêu của chương trình, đại diện Super Energy cho biết; Tổng ngân sách để Super Energy thực hiện cho “chiến dịch” lần này có số tiền lên tới hơn 2,3 tỷ đồng. Đây là chương trình tiền đề để Super Energy thực hiện chương trình CSR dài hạn (Corporate Social Responsibilities - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) trong thời tới. Với những nỗ lực của tất cả cán bộ, công nhân viên Tập đoàn, chúng tôi mong muốn kết quả kinh doanh sẽ ngày càng tốt hơn, để doanh nghiệp có cơ hội được đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng tại Việt Nam vào những năm tiếp theo…

Tập đoàn Super Energy

Địa chỉ: Tầng 15 & 19 Tòa nhà Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh; Điện thoại: (028) 7109 9209

Website: www.supercorp.vn; Email: info@supercorp.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Super Energy: Thực hiện chương trình” Cùng Super Energy Phát triển bền vững” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713926566 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713926566 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10