Tập đoàn AEON sẽ hỗ trợ tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên

Diendandoanhnghiep.vn Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam khẳng định sẽ để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nhãn cũng như các sản phẩm nông sản khác của địa phương này. 

Hội nghị trực tuyến kết nối cung cầu tiêu thụ nhãn và nông sản của tỉnh Hưng Yên (Hội nghị) được Bộ Công Thương và UBND tỉnh Hưng Yên phối hợp tổ chức trong 02 ngày 15-16/07, với sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cùng Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hưng Yên và các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị trực tuyến kết nối cung cầu tiêu thụ nhãn và nông sản của tỉnh Hưng Yên diễn ra sáng ngày 15/07

Hội nghị trực tuyến kết nối cung cầu tiêu thụ nhãn và nông sản của tỉnh Hưng Yên diễn ra sáng ngày 15/07

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, ảnh hương đến lưu thông hàng hóa trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài, Hội nghị hướng đến hỗ trợ các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm nhãn Việt Nam trên cả nước, đặc biệt là doanh nghiệp tại các địa phương trồng nhãn như Hưng Yên. Theo đó, tăng cường tìm kiếm, kết nối các cơ hội kinh doanh với các đầu mối thu mua, hệ thống phân phối trong và ngoài nước, nhà xuất khẩu nước ngoài để thúc đẩy tiêu thụ sản lượng lớn nhãn năm 2021 nói riêng và các sản phẩm nông sản của tỉnh nói chung.

Phát biểu trong Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua, Bộ Công Thương đã đồng hành cùng với các địa phương, các bộ ngành, các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại để hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ tại thị trường trong nước, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu tới các thị trường quốc tế đối với các sản phẩm nông sản, trong đó có nhãn lồng Hưng Yên.”

Hội nghị còn có sự tham gia trực tuyến từ các đầu cầu từ các tỉnh thành phố khác cũng như từ các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài (Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, …), các doanh nghiệp phân phối, trong đó có Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam.

Ông Shiotani Yuichiro, Tổng Giám đốc Công ty AEON TOPVALU Việt Nam, chia sẻ: “Tập đoàn AEON rất mong muốn giới thiệu nhãn Hưng Yên tới khách hàng tại hệ thống cửa hàng, siêu thị của chúng tôi ở Việt Nam, sau đó hướng đến mục tiêu xuất khẩu sang các cửa hàng AEON các nước châu Á lân cận.” Tuy nhiên đối với thị trường Nhật Bản, hoạt động nhập khẩu đối với nhãn Việt Nam còn hạn chế. Vì vậy, AEON cũng bày tỏ mong muốn quy chế hàng nông sản của hai nước sẽ sớm được nới lỏng, tạo điều kiện để tương lai gần nhãn Hưng Yên có thể xuất khẩu sang Nhật, để chúng tôi có cơ hội giới thiệu tới khách hàng toàn hệ thống AEON. Chúng tôi tin tưởng rằng nhãn Hưng Yên cũng sẽ được khách hàng Nhật Bản đón nhận tích cực và ưa thích như trái vải.

Được biết, cuối tháng 4 vừa qua, ông Furusawa Yasuyuki đã được Tập đoàn AEON bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam đồng thời là người đại diện mới của Tập đoàn tại Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn đặt mục tiêu mở thêm nhiều Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trong 10 năm tới.

Với triết lý bất biến “Theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục sát cánh cùng người dân và Chính phủ Việt Nam tiếp tục đáp ứng nhu cầu của người dân, đồng thời thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa cũng như xuất khẩu, để góp phần vào mục tiêu kép “duy trì, phát triển kinh tế-xã hội” và “chống dịch hiệu quả” tại Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn AEON sẽ hỗ trợ tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711713468 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711713468 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10