Tập đoàn Hương Sen nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng

LÊ LAN 29/04/2022 14:00

Tập đoàn Hương Sen là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề, lĩnh vực có quan hệ với nhiều đối tác lớn ở trong và ngoài nước.

Trong quá trình hoạt động, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen luôn xác định sự thành công, giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn ở trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Ông Trần Văn Trà, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm Trà TVT

Ông Trần Văn Trà, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm Trà TVT

Ông Trần Văn Trà, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen cho biết: Hơn 2 năm qua, cả thế giới đã trải qua một giai đoạn đầy khó khăn với dịch Covid-19 hoành hành gây ra những tổn thất to lớn về con người, về vật chất và tinh thần. Và khi trải qua đại dịch, chúng ta càng hiểu hơn sức khỏe là thứ quý giá nhất và là giá trị cốt lõi, quan trọng nhất phải được quan tâm hàng đầu. Với mong muốn tạo ra sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe con người, từ nguồn nguyên liệu là các bài thuốc quý trong dân gian, Tập đoàn Hương Sen đã nghiên cứu, sản xuất ra Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT chiết suất 100% từ trà đen và trà xanh.

Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe

Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe

Đây là 2 sản phẩm đồ uống rất đặc biệt và khác biệt bởi có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên với 3 công dụng nổi bật: sáng mắt - thanh nhiệt - giải độc. Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe chiết suất từ hoa hòe và 7 loại thảo mộc: Tiên thảo, kê đảm hoa, hạ khô thảo, bung lai, kim ngân hoa, cam thảo, hoa cúc. Trà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới đầu ra của sản phẩm và kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000: 2005. Các nguyên liệu đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt kết hợp với công thức riêng… tạo nên sản phẩm nước uống có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt, Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe không chứa đường hóa học, có vị ngọt dịu tự nhiên, thanh mát không chỉ có tác dụng giải khát, mà còn cung cấp nhiều dinh dưỡng, giúp thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, căng thẳng cho người dùng. Trà đào TVT chiết suất từ 100% trà đen và trà xanh có thiết kế chai rất hiện đại, cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu cho mọi người để mỗi ngày năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Quà tặng từ Trà TVT

Quà tặng từ Trà TVT

Với Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT Tập đoàn Hương Sen mong muốn sẽ truyền cảm hứng sống xanh, sống  khỏe, sống an toàn, sống hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hứng khởi để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống đến cho mọi người.

Trà đào TVT với thiết kế tươi trẻ

Trà đào TVT với thiết kế tươi trẻ

Với sự kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống và công nghệ hiện đại, Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT sẽ giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn về một sản phẩm đồ uống xanh - thanh - lành, bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Với việc nghiên cứu, cho ra đời sản phẩm trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt là hoa hòe - một sản phẩm sẵn có của quê hương Thái Bình, Tập đoàn Hương Sen mong muốn góp phần tạo mối liên kết, tiêu thụ sản phẩm cho người nông dân, gia tăng giá trị cho các loại thảo dược, thảo mộc của Việt Nam.

“Bộ đôi” Trà TVT

“Bộ đôi” Trà TVT

Tập đoàn Hương Sen là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề, lĩnh vực có quan hệ với nhiều đối tác lớn ở trong và ngoài nước. Một trong những lĩnh vực mà doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt đó là sản xuất sản phẩm đồ uống và đã rất thành công với các thương hiệu như: Bia Đại Việt, sữa gạo Bibabibo được làm từ gạo ngon nhất thế giới ST25, là dòng sữa thực vật tốt cho sức khỏe, là sự kết tinh từ thành tựu văn hóa nông sản Việt. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có sứ mệnh mang lại những giá trị về sức khỏe, văn hóa, tinh thần Việt. Mỗi năm doanh nghiệp dành hàng tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, tặng quà cho người nghèo, đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Trong gần 20 năm qua, Tập đoàn Hương Sen cũng là một trong những doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất tỉnh Thái Bình với số nộp từ 300 - 800 tỷ đồng/năm, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. Sự ra đời của Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT đánh dấu bước phát triển mới của Tập đoàn Hương Sen trong chiến lược phát triển những tinh tuý từ những thảo mộc, thảo dược quý của Việt Nam tạo ra những sản phẩm đồ uống tốt nhất, an toàn và chất lượng cho sức khoẻ người Việt.

Lễ ra mắt Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT

Lễ ra mắt Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT

Nhân dịp ra mắt Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe, Trà đào TVT, Tập đoàn Hương Sen đã tổ chức roadshow qua nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước để hình ảnh Trà TVT tới gần hơn với người tiêu dùng và truyền cảm hứng sống xanh, sống khỏe cho mọi người.

Tập đoàn Hương Sen đưa hình ảnh Trà TVT đến gần hơn với người tiêu dùng

Tập đoàn Hương Sen đưa hình ảnh Trà TVT đến gần hơn với người tiêu dùng

Thông tin về thương hiệu: Một sản phẩm của Bibabibo thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

Website: http://tvttea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TRA.TVT

Instagram: tra.tvt

Sản phẩm được bày bán tại các của hàng và gian hàng online:

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/bibabibo-official-store

Shopee: https://shopee.vn/bibabibo_biadaiviet_hochiminh

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/bibabibo-bia-dai-viet

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bibabibo-bia-dai-viet

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tập đoàn Hương Sen nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO