Tập đoàn Sơn Hà khánh thành nhà máy sản xuất xe điện EVgo tại Bắc Ninh

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng Sơn Hà (SHE) chính thức khánh thành Nhà máy sản xuất xe điện EVgo - thuộc khu công nghiệp Thuận Thành II, tỉnh Bắc Ninh.

Toàn cảnh lễ khánh thành nhà máy sản xuất xe điện EVgo

Toàn cảnh lễ khánh thành nhà máy sản xuất xe điện EVgo

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Đinh Đức Tuấn – Giám đốc Nhà máy sản xuất, lắp ráp xe điện cho biết, nhà máy sản xuất xe điện EVgo được khánh thành với sứ mệnh mang đến giải pháp thay thế xe máy nổ phục vụ người tiêu dùng Việt Nam; thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh và hưởng ứng tích cực phong trào bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Mục tiêu trong vòng 05 – 10 năm tới, Sơn Hà sẽ trở thành 1 trong 3 nhà sản xuất, lắp ráp cung cấp xe điện lớn nhất Việt Nam, chiếm 10-20% thị phần xe 02 bánh trong nước (khoảng 300.000 – 600.000 xe/năm); đưa sản phẩm xe điện trở thành hãng xe của người dân Việt Nam, được người Việt Nam nghĩ tới ngay và lựa chọn khi có nhu cầu mua xe.

Giai đoạn 1, nhà máy hoạt động với công suất 20-30.000 xe/năm; tập trung xây dựng mạng lưới kinh doanh, dịch vụ xe máy điện trong nước. Sang giai đoạn 2, nhà máy sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác với các đối tác nước ngoài để sản xuất ô tô điện phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Các đại biểu tham quan nhà máy sản xuất, lắp ráp xe điện

Các đại biểu tham quan nhà máy sản xuất, lắp ráp xe điện

Tại lễ khánh thành, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà chia sẻ: là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, với mục tiêu chung tay vào việc xây dựng một nền kinh tế xanh, góp phần xây dựng đất nước theo hướng văn minh, hiện đại, Tập đoàn Sơn Hà đã chú trọng đẩy mạnh đầu tư, nghiên cứu và phát triển sản xuất phương tiện giao thông bằng năng lượng điện, coi đó như một giải pháp hữu ích cho bài toán cân bằng giữa lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường.

“EVgo không chỉ là một phương tiện thông minh, tiện ích, thân thiện với người dùng mà còn có giá cả hợp lý với chính sách chăm sóc khách hàng dài hạn và mạng lưới bảo hành rộng khắp cả nước. Chúng tôi cam kết sẽ lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi khách hàng, trên cơ sở đó phát triển sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam” – đại diện Tập đoàn Sơn Hà chia sẻ thêm.

Tham dự lễ khánh thành với vai trò là đối tác chiến lược của Tập đoàn Sơn Hà - ông Andre Maurice de Jong, Giám đốc Ngành xe hai bánh và xe điện khu vực Đông Nam Á (Tập đoàn Bosch) chia sẻ, Bosch rất vinh dự được hợp tác cùng với Sơn Hà trong lĩnh vực điện khí hóa đối với xe hai bánh. Sự hợp tác này sẽ là bước tiến quan trọng của cả hai bên trong việc đưa vào thị trường trong nước các giải pháp di chuyển bền vững, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Trước đó, tháng 8/2020, Tập đoàn Sơn Hà đã bắt tay với Tập đoàn Bosch (CHLB Đức) - tập đoàn hàng đầu trên thế giới về cung cấp giải pháp công nghệ và thiết bị sử dụng cho xe điện - cùng phát triển công nghệ sản xuất xe máy điện EVgo, do Sơn Hà nghiên cứu, sản xuất. Xe điện EVgo ra mắt thị trường với hai phiên bản: EVgo C và EVgo D (phát triển 2 dòng chạy bằng pin và bằng điện).

Áp dụng công nghệ hiện đại châu Âu với tiêu chí 5 không: Không tiếng ồn - Không khói bụi - Không cần đổ xăng - Lốp không săm - Không lo ngập nước, xe điện EVgo là phương tiện thông minh giúp các gia đình thuận tiện, an toàn khi di chuyển. Với những tính năng vượt trội, EVgo là dòng xe điện hướng tới tương lai xanh mà mỗi gia đình Việt nên sở hữu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Sơn Hà khánh thành nhà máy sản xuất xe điện EVgo tại Bắc Ninh tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711724365 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711724365 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10