TCPVN góp 2 tỷ đồng hỗ trợ hoạt động nghiên cứu sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh

Diendandoanhnghiep.vn TCPVN, văn phòng tại Việt Nam thuộc Tập đoàn TCP Pharma đã góp 2 tỷ đồng vào hoạt động nghiên cứu và sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh que thử kháng nguyên, kháng thể do POLYVAC sản xuất.

Trước những diễn biến khó đoán định của đại dịch Covid-19, TCPVN đã và đang tích cực đồng hành cùng công cuộc chống dịch của toàn xã hội. Việc đóng góp cho quỹ nghiên cứu sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh đã thể hiện cam kết của Công ty với sứ mệnh phát triển bền vững, tôn trọng các giá trị xã hội, nỗ lực giải quyết những thách thức hiện tại, từ đó góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân trong tương lai.

Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ TCPVN phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ TCPVN phát biểu tại buổi lễ

Thời gian qua, Việt Nam trở thành “điểm sáng" trong bản đồ chống dịch thế giới nhờ vào những quyết sách nhanh chóng, kịp thời và chủ động của Đảng, Chính phủ, các Bộ ngành và địa phương. Tinh thần trách nhiệm cao và đoàn kết của toàn cộng đồng đã giúp kiểm soát và giảm thiểu rủi ro do đại dịch Covid-19 một cách hiệu quả. Song song với những chính sách ứng biến nhanh ngay trong giai đoạn diễn tiến nhanh của dịch, Chính phủ Việt Nam còn tích cực và chủ động trong công tác nghiên cứu 2 bộ Kit xét nghiệm nhanh que thử kháng nguyên, kháng thể nhằm giúp phát hiện sớm các ca có khả năng lây nhiễm. Bộ Kit này sẽ được sử dụng ngay tại các cửa khẩu, sân bay,… để ngăn chăn sự lây nhiễm trong cộng đồng. Trung tâm Nghiên cứu Sản xuất Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (POLYVAC) đang phối hợp với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cùng thực hiện.

Lễ đóng góp của CTPVN tới quỹ nghiên cứu thuộc POLYVAC

Lễ đóng góp của CTPVN tới quỹ nghiên cứu và sản xuất kit xét nghiệm SARS-CoV-2 thuộc POLYVAC

 Thông qua hoạt động này, TCPVN mong muốn đồng hành cùng công cuộc chống dịch của toàn xã hội. Việc đóng góp cho quỹ nghiên cứu sản xuất bộ Kit xét nghiệm thể hiện cam kết của Công ty kiên định với sứ mệnh phát triển bền vững, tôn trọng các giá trị xã hội, nỗ lực giải quyết những thách thức hiện tại, từ đó góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TCPVN góp 2 tỷ đồng hỗ trợ hoạt động nghiên cứu sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714290360 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714290360 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10