TCPVN: Lan tỏa năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Hướng đến Việt Nam như thị trường tiêu dùng trọng điểm, TCPVN không quên những hoạt động gắn bó dài hạn, thực thi trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

Công ty TCPVN – Văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan vừa thực hiện Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác về việc triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, giai đoạn 2020 – 2022 cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam (CVYF).

Ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng giám đốc TCPVN đã chia sẻ cùng DĐDN nhân sự kiện này.

Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ TCPVN phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ TCPVN phát biểu tại sự kiện

- Vì sao TCPVN chọn đồng hành với CVYF với các kế hoạch hợp tác dài hạn, thưa ông?

Lan toả năng lượng, thái độ sống tích cực và đồng hành cùng thanh niên Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững là mục tiêu quan trọng của hợp tác này cũng như kế hoạch dài hạn của TCPVN. Đó là lí do chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (CVYF). Chúng tôi có nhiều cơ sở để tin rằng CVYF sẽ là người đồng hành sáng giá giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh này.

- Hướng trực tiếp đến thanh niên, người trẻ trong xã hội, có lý do nào cho các chiến dịch của TCPVN?

Để phát triển kinh tế - xã hội bền vững, việc tạo điều kiện và động lực để thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho lực lượng trẻ, vốn được biết đến như những người chủ tương lai của đất nước, có vai trò vô cùng quan trọng. TCPVN là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình, chúng tôi càng ý thức được việc đóng góp một phần sức mình vào hành trình hiện thực hóa ước mơ của những thanh niên tràn đầy hoài bão và nghị lực tại Việt Nam là cấp bách, đặc biệt, trong bối cảnh có nhiều biến động về kinh tế, xã hội. Thông qua việc phối hợp cùng Trung Ương Hội triển khai thực hiện các chiến dịch thiết thực cho giới trẻ, chúng tôi tin rằng đầu tư vào thanh niên, đầu tư vào lực lượng trẻ trong xã hội, đặc biệt tại Việt Nam là đầu tư bền vững.

- Ông có cảm nghĩ gì về lực lượng thanh niên, những người trẻ Việt Nam?

TCPVN hoạt động tại thị trường Việt Nam tuy mới chỉ được 3 năm, nhưng đã có thời gian lâu dài tại thị trường Việt Nam, điều này giúp chúng tôi thấu hiểu được thị trường Việt Nam - một thị trường đầy hoài bão và kiên cường, với truyền thống và ý chí mạnh mẽ cùng tinh thần tích cực. Và thanh niên Việt Nam, một lực lượng nòng cốt luôn gìn giữ những đức tính tốt đẹp này từ trước kia, hiện tại và cả tương lai.

Có rất nhiều những câu chuyện như những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vượt qua và vươn lên học tốt, học giỏi; những bạn trẻ tật nguyền nhưng nỗ lực vượt lên số phận và làm được nhiều điều tốt, nhiều việc có ích cho xã hội; những thanh niên dân tộc thiểu số có nhiều sáng chế, sáng kiến, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp, sống tích cực và đóng góp cho đất nước.

Cụ thể, trong lĩnh vực kinh tế, những người trẻ đầy hoài bão cũng đang mang đến những con số phi thường cho thị trường khởi nghiệp Việt Nam khi chỉ trong vòng 5 năm, số lượng startup Việt Nam đã tăng gần 8 lần, đạt mức 3.000 startup trong năm 2017. Ngoài ra, lượng vốn đổ vào các startup Việt cũng đã tăng gấp 3 lần trong giai đoạn 2016-2018, đạt mức 900 triệu USD.

Những kết quả trên đã cho thấy thanh niên, lực lượng trẻ Việt Nam là một thế hệ đầy hứa hẹn, với nguồn năng lượng dồi dào và đầy tiềm năng cho sự phát triển bền vững, lâu dài.

Đại diện Hội LHTN Việt Nam và TCP Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác

Đại diện Hội LHTN Việt Nam và TCP Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác

- Ông có thể chia sẻ thêm những kế hoạch nổi bật mà TCPVN đã và dự định tiến hành để mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển của lực lượng trẻ Việt Nam?

Lấy phát triển kinh tế - xã hội bền vững làm trọng tâm, TCPVN luôn nỗ lực triển khai các hoạt động thiết thực, mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển của lực lượng trẻ Việt Nam nói riêng, đất nước nói chung. Cụ thể, mới đây, Red Bull – một trong những thương hiệu được sở hữu bởi TCP đã tổ chức chiến dịch Ngày Tích Cực. Đây là chiến dịch được tổ chức nhằm tạo điều kiện để người Việt trẻ có cơ hội đánh thức nguồn năng lượng tích cực bên trong mình.

Một trong những kết quả ấn tượng mà chiến dịch này mang lại là vào ngày 11/7/2020, đã có 2.000 người cùng nhau xác lập thành công kỷ lục châu Á - “Ngày 11/7/2020, ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”. Kỷ lục này chính là minh chứng cho sự bùng nổ của năng lượng tích cực được khơi dậy từ bên trong mỗi người và lan toả đến cả cộng đồng. Đây chỉ là một trong số những hoạt động của chúng tôi, trong chặng đường phía trước, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành triển khai thêm nhiều kế hoạch nhằm mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển của giới trẻ Việt Nam. Chúng tôi hi vọng, những kế hoạch này sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của không chỉ từ Chính phủ, mà còn được sự ủng hộ của cộng đồng, cùng nhau hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của nước nhà.

- Việt Nam có phải là một trong những thị trường tiềm năng nhất trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn TCP?

TCPVN có thể là một cái tên khá mới mẻ với thị trường Việt Nam, nhưng các bạn có thể đã biết đến Red Bull - một trong những thương hiệu nổi bật thuộc sở hữu của tập đoàn TCP, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam được 20 năm. Và trong suốt 2 thập kỷ qua, chúng tôi đã luôn nỗ lực chứng minh bản sắc riêng và chất lượng của mình và đã luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái của người dùng Việt Nam trên cả nước.

Đối với Tập đoàn TCP, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng và có tiềm năng phát triển nhanh nhất trong khu vực. Vào năm 2018, Tập đoàn TCP đã quyết định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam bằng cách thành lập công ty TCPVN để mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam. Đó là nền tảng vững chắc cho sự cam kết phát triển lâu dài của tập đoàn TCP tại Viêt Nam. Và chúng tôi sẽ luôn tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang đến những đóng góp tích cực cho người trẻ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hợp tác giữa TCPVN và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam là những hoạt động đầu tiên của TCPVN trong kế hoạch phát triển bền vững, như một minh chứng cho những cam kết phát triển bền vững mà TCPVN đang nỗ lực thực hiện tại Việt Nam.

- Xin cảm ơn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TCPVN: Lan tỏa năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714253230 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714253230 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10