Techfest - Whise 2023: Tạo bước đột phá cho hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mở

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 23 - 25/11/2023, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng UBND TP HCM tổ chức TECHFEST - WHISE 2023 tại Quận 3, TP HCM. 

Sự kiện được tổ chức với mục tiêu đem tới cái nhìn tổng quát về bối cảnh, tình hình phát triển hệ sinh thái trong những năm gần đây. Đồng thời, xây dựng, thu hút nguồn lực và tạo cơ hội phát triển cho các chủ thể trong cộng đồng. 

Tiếp nối thành công của Techfest 2022 với sự tham gia của hơn 2 triệu lượt khách trực tiếp tại các workshops, hội thảo, hội nghị, hơn 360 nhà đầu tư, 500 diễn giả, 1000 startups, hơn 100 tập đoàn, tổ chức đến từ trong và ngoài nước. Quay trở lại năm nay, Techfest Vietnam 2023 với chủ đề: “Phát huy tài nguyên đất nước - Nâng tầm Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam hội nhập quốc tế” nhằm mang tới cơ hội giúp các công ty khởi nghiệp tiếp cận đến sự hỗ trợ hiệu quả hơn, nguồn lực chất lượng cao và tạo ra những bước đột phá.

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (Techfest) là sự kiện thường niên lớn nhất về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam nhằm kết nối các chủ thể trong hệ sinh thái, tổng kết các kết quả đạt được và định hướng các hoạt động trong năm tiếp theo.

Bộ khoa học và công nghệ phối hợp với UBND TP HCM tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia kết hợp với Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và kết hợp TP HCM năm 2023 (Techfest - Whise 2023) với mục tiêu thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong một số lĩnh vực mà Việt Nam có thế mạnh, đồng thời lỗ lực kiến tạo hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở với sự tham gia của chính quyền, các doanh nghiệp lớn phẩy các chuyên gia giỏi trong và ngoài nước để giải quyết các thách thức mới về kinh tế, xã hội, môi trường của quốc gia và toàn cầu.

>>Techfest Hà Nội 2023: Hướng tới giải pháp khai mở tiềm năng vùng thủ đô

Techfest - Whise 2023 với chủ đề “Phát huy tài nguyên đất nước - Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam hội nhập quốc tế” nhằm mang đến cơ hội kết nối nguồn lực tài chính, đối tác, phát triển thị trường trong nước và quốc tế, chia sẻ kiến thức cho các sáng lập viên giúp cho các doanh nghiệp phát huy hiệu quả nguồn lực và thúc đẩy kinh tế. Techfest - Whise 2023 hướng tới thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở và sự tham gia của mạng lưới doanh nghiệp lớn; cộng đồng chuyên gia doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để phát triển sản phẩm từ khai thác tài nguyên bản địa; các giải pháp về an ninh lương thực toàn cầu; nền tảng logistics phục vụ; đảm bảo chuỗi cung ứng trong các trường hợp thiên tai, dịch bệnh và các công nghệ về năng lượng mới đảm bảo phát triển bền vững chấm từ đó nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam hội nhập quốc tế.

Techfest - Whise 2023 có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành trung ương và địa phương; đại diện một số Đại sứ quán, tổ chức quốc tế tại Việt Nam; đại diện các cơ sở ươm tạo,nhà đầu tư, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, chuyên gia công nghệ; các viện nghiên cứu, trường đại học; các tập đoàn kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp cơ quan Thông tấn báo chí trong nước và quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Techfest - Whise 2023: Tạo bước đột phá cho hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mở tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714336680 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714336680 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10