TGĐ Vina CHG được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020

Diendandoanhnghiep.vn Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) vừa vinh danh các doanh nhân tiêu biểu 2020, TGĐ Vina CHG đã vinh dự lọt Top 100 doanh nhân tiêu biểu của TPHCM trong năm 2020.

Ngày 7/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 16 (2004-2020). Tại buổi lễ, HUBA cũng đã công bố kết quả bình chọn, tôn vinh 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của Thành phố trong năm 2020.

Tại buổi lễ ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng giám đốc Vina CHG đã được vinh danh. Theo ông Hồng, với việc nhận được danh hiệu Top 100 doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020 là một nỗ lực cực kỳ to lớn của đội ngũ lãnh đạo và tập thể CBCNV công ty Vina CHG, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHGp/nhận danh hiệu Top 100 doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020

Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG nhận danh hiệu Top 100 doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020

Ảnh hưởng từ dich Covid-19 đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp ở TPHCM nói riêng và cả nước, thậm chí toàn cầu là vô cùng to lớn. Trong khi có nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức phá sản, ngưng hoạt động hay tinh giảm nhân sự, Vina CHG vẫn trụ vững, duy trì kinh doanh, đảm bảo các chính sách lương, thưởng cho toàn thể CBCNV của công ty. Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, Vina CHG chưa hề phải tinh giảm nhân sự nào”, ông Hồng chia sẻ.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra đại dịch, Vina CHG còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, cùng chung sức với xã hội vượt qua những khó khăn của dịch Covid-19.

Cuộc bình chọn 100 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM được HUBA và UBND TPHCM tổ chức thường niên và được xét chọn kỹ lưỡng qua công tác đánh giá, thẩm tra chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, Ban Thi đua Khen thưởng TP xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua TP trình UBND TP ra quyết định công nhận.

Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch HUBA cho biết cuộc bình chọn năm nay có điểm mới là tuyên dương, khích lệ các doanh nhân, doanh nghiệp TP HCM năng động, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức, cùng thành phố phát triển, đặc biệt là bổ sung thêm tiêu chí vượt qua thách thức từ dịch Covid-19.

"Để ghi nhận và tôn vinh những giá trị cao quý mà doanh nghiệp, doanh nhân đã tạo ra, được sự chỉ đạo của UBND TP, HUBA đã tổ chức cuộc bình chọn và tôn vinh 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của TP. Đây là những doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế xã hội, chấp hành tốt chính sách, quy định của nhà nước", Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM chia sẻ.

Chia sẻ về định hướng của Vina CHG trong giai đoạn khó khăn chung hiện tại và sắp tới, ông Nguyễn Viết Hồng cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách giúp ổn định hoạt động kinh doanh, đảm bảo lương, thưởng và hỗ trợ cho người lao động của công ty.

Bên cạnh đó, ông Hồng cũng cho rằng, bối cảnh khó khăn hiện tại do dịch Covid-19 gây ra cũng là một "phép thử vàng", là dịp để các doanh nghiệp nhìn thẳng vào các vấn đề nội tại của mình, cải tiến, đổi mới các phương thức kinh doanh, nhất là định hướng 4.0, áp dụng công nghệ số vào quản trị doanh nghiệp, phát triển kinh doanh.

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Tôi tin rằng những doanh nghiệp còn có thể trụ vững và tăng trưởng trong giai đoạn này sẽ ngày càng lớn mạnh hơn. Thử thách cũng thường đi kèm cơ hội, quan trọng là chúng ta phải nắm bắt nó", ông Hồng chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TGĐ Vina CHG được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714009260 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714009260 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10