Amway Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020

Diendandoanhnghiep.vn Amway Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020.

 Đồng thời Tổng giám đốc Amway Việt Nam ông Huỳnh Thiên Triều cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020.

Giải thưởng được trao tặng trong chuỗi chương trình của Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) với chủ đề “ Thích ứng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững và thịnh vượng”  diễn ra tại Hà Nội do Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Ngoại giao và Bộ Kế hoạch & Đầu tư.

br class=

Amway Việt Nam nhận giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020

Năm 2020 được đánh giá là năm quan trọng đối với Việt Nam, khi chúng ta vinh dự đảm nhiệm những trọng trách lớn ở cả tầm khu vực và quốc tế, trong đó nổi bật là vai trò Chủ tịch ASEAN. Đây được xem là cơ hội để Việt Nam đóng góp thực chất và nhiều hơn nữa vào phát triển cộng đồng ASEAN hài hòa, tự cường, sáng tạo, gắn kết, bản sắc, trách nhiệm và có khả năng thích ứng cao. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để ASEAN phát huy vai trò trung tâm trong khu vực và là thị trường đủ lớn cho phát triển những ý tưởng mới, kinh doanh sáng tạo và điểm đến đầu tư hấp dẫn của toàn cầu.

Ngoài các hoạt động chính là Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+ 3 thích ứng CMCN 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững thịnh vượng và hoạt động Biểu dương Doanh nhân doanh nghiệp trong khối ASEAN+3 có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế trong khu vực trên toàn cầu, Amway Việt Nam còn vinh dự được tham gia buổi gặp mặt và báo cáo trực tiếp trước Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam ông Phạm Bình Minh về chiến lược hoạt động và cam kết phát triển bền vững của Amway tại thị trường Việt Nam.

Amway Việt Nam vinh dự là một trong 85 DN tiêu biểu tham gia buổi gặp mặt và báo cáo trực tiếp với lãnh đạo Nhà nước

Amway Việt Nam vinh dự là một trong 85 DN tiêu biểu tham gia buổi gặp mặt và báo cáo trực tiếp với Lãnh đạo Nhà nước

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Sự phát triển bền vững của Amway tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia khác trong khu vực ASEAN như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philllipines, Singapore, v.v luôn được tập đoàn chú trọng và tiếp tục đầu tư, bên cạnh những thị trường tỷ đô tại khu vực Đông Bắc Á của Amway như Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc áp dụng Cách mạng Công nghệ 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo và phát triển bền vững, trong năm 2020, tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu và đổi mới sản phẩm nhằm xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác của khách hàng và kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất thông qua việc phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi.

Tổng giám đốc Amway Việt Nam ông Huỳnhđược biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020. Thiên Triều

Tổng giám đốc Amway Việt Nam ông Huỳnnh Thiên Triều là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020. đang báo cáo với lãnh đạo Nhà nước

Đứng trước thách thức của năm 2020 – năm chuyển mình mạnh mẽ đòi hỏi những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển táo bạo đem lại những lợi ích kinh tế xã hội sâu sắc, Amway cũng như các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp Hoa Kỳ, đã tạo ra nhiều bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Amway Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711619536 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711619536 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10