THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: The Ori Garden - Chuẩn mực mới cho nhà ở xã hội

Diendandoanhnghiep.vn The Ori Garden sở hữu những tiện ích tương đương với các chung cư trung cấp trở lên định hình chuẩn mực mới cho khái niệm nhà ở xã hội.

>>Họp hội đồng bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023

Dự án cuối cùng trong kế hoạch thẩm định các dự án tham gia bình chọn Dự án đáng sống 2023 tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, đoàn công tác thuộc Ban tổ chức đã tham quan, làm việc tại dự án Chung cư nhà ở xã hội thuộc khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside - The Ori Garden. Dự án nằm tại lô B4-1, khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside, P.Hoà Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng do Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng làm chủ đầu tư.

Theo thông tin, dự án có tổng diện tích 1,3ha với mật độ xây dựng 39,34%. Sau khi hoàn thiện, dự án có 1.549 căn hộ gồm 65 căn hộ ở kết hợp kinh doanh tầng 1, 1.209 căn nhà ở thương mại và 1.275 căn hộ nhà ở xã hội.

a

Dự án Chung cư nhà ở xã hội thuộc khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside - The Ori Garden do Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng làm chủ đầu tư.

a

Dự án sở hữu những tiện ích tương đương với các chung cư trung cấp trở lên đáp ứng đa nhu cầu cho đa dạng các thế hệ. 

Đại diện chủ đầu tư cho hay giai đoạn 1 của dự án được thị trường hấp thụ rất tốt, 100% các căn hộ của dự án ở giai đoạn này đều đã tìm được chủ nhân. Vị này cũng cam kết sẽ luôn nỗ lực để trao tới khách hàng những căn hộ chất lượng tốt nhất.

Với đặc thù là dự án Nhà ở xã hội (NOXH), The Ori Garden hướng tới những nhóm đối tượng khách hàng nhất định, giúp giải quyết bài toán về nhà ở cho người dân thành phố Đà Nẵng. Theo quy định, bên cạnh những đối tượng như công viên chức, người có công với cách mạng, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp… thì những hộ gia đình có thu nhập thấp, người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, doanh nghiệp (được quy định rõ), đều có thể đăng ký mua.

Dự án sở hữu những tiện ích tương đương với các chung cư trung cấp trở lên đáp ứng đa nhu cầu cho đa dạng các thế hệ. Điều này nằm trong nỗ lực giúp hàng nghìn người dân Đà Nẵng có cơ hội sở hữu nhà ở giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội.

Từ dự án, cư dân di chuyển nhanh chóng tới các trục đường chính của thành phố như: Đường Nguyễn Lương Bằng, đường số 5, 10, hệ thống 4 cây cầu chính tại Đà Nẵng… Trong bán kính 1km, cư dân của The Ori Garden có thể kết nối tới các tiện ích thiết yếu như bệnh viện, trường học các cấp, chợ dân sinh, bãi tắm, các cơ quan ban ngành của thành phố, công trình thiết yếu… mang tới cuộc sống thuận tiện cho người dân.

a

The Ori Garden giải quyết bài toán về nhà ở cho người dân thành phố Đà Nẵng. 

a

Khách hàng tìm hiểu thông tin tại dự án.

a

Đoàn công tác thuộc Ban tổ chức chương trình “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG” làm việc với đại diện chủ đầu tư.

The Ori Garden được nghiên cứu thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe với mong muốn đảm bảo một không gian sống hiện đại và chất lượng cho cư dân. Chủ đầu tư dự án cũng đã cân bằng giữa phần diện tích cho nhà ở và phần không gian tiện ích, sinh hoạt đủ đầy cho cư dân.

Dự án sở hữu hệ thống cây xanh mật độ lớn, tạo nên những khoảng xanh mát, mang đến những luồng không khí trong lành cho cư dân. Nằm tại trung tâm trong hệ tiện ích dự án là khu vực bể bơi cho trẻ em và người lớn, quảng trường sự kiện giúp đa dạng các trải nghiệm của cư dân tại đây, giúp cộng đồng yên tâm về chất lượng sống được đảm bảo.

Bên cạnh tiện ích, an ninh trật tự, an toàn nội khu là vấn đề được Chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. The Ori Garden là một trong ít những dự án NOXH có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, mang tới những dịch vụ chăm sóc đời sống cho cư dân như: Hệ thống lễ tân và an ninh 24/7, dịch vụ hỗ trợ sửa chữa kỹ thuật cho từng căn hộ, vận hành và duy trì tiện ích nội khu, vệ sinh cảnh quan khu vực công cộng.

Được biết, từ tháng 4/2023 vừa qua, chủ đầu tư dự án đã bàn giao và chào đón hơn 3000 cư dân về sinh sống và giai đoạn 2 đã nhận 800 hồ sơ đăng ký mua. Dự kiến, sau khi bàn giao toàn bộ các căn hộ, The Ori Garden sẽ là nơi sinh hoạt của cộng đồng hơn 14.000 cư dân.

Môi trường sống hiện đại, chuỗi tiện ích phong phú và lượng dân cư khổng lồ tại The Ori Garden khi cộng hưởng với các căn hộ kết hợp kinh doanh thương mại tầng 1 đã đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ tạo nên một tổ hợp thương mại - dịch vụ và giải trí sầm uất hàng đầu tại Đà Nẵng.

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn "NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Khu Đô thị mới, Khu nhà ở, Nhà ở xã hội, Khu nghỉ dưỡng - khách sạn, dự án tiềm năng, chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ sáu, Ngày 22 tháng 09 năm 2023

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: The Ori Garden - Chuẩn mực mới cho nhà ở xã hội tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714394005 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714394005 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10