Thông tin doanh nghiệp

Thanh Hóa: Bốc thăm lịch thi đấu giải bóng đá Doanh nghiệp Doanh nhân lần thứ II, năm 2024

Kiều Phiên 30/08/2024 17:50

Hướng tới Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và là sân chơi bóng đá phong trào dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị Ban tổ chức, lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải bóng đá Doanh nghiệp, Doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II – năm 2024.

Chiều ngày 30/8, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị Ban tổ chức, lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải bóng đá Doanh nghiệp, Doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II – năm 2024.

bóng đá
Toàn cảnh buổi bốc thăm, xếp lịch thi đấu giải bóng đá Doanh nghiệp Doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II, năm 2024

Giải đấu là sự kiện chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hướng tới Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và là sân chơi bóng đá phong trào dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Giải đấu lần thứ hai được tổ chức có sự tham gia của 26 đội bóng đến từ các hiệp hội, hội doanh nghiệp, đơn vị liên quân và doanh nghiệp đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

doanh nhân vũ đức nhiệm
Doanh nhân Vũ Đức Nhiệm, Trưởng Ban tổ chức giải

Doanh nhân Vũ Đức Nhiệm, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa thông qua hoạt động thể dục, thể thao. Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để đội ngũ doanh nhân, cán bộ, nhân viên, người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Giải đấu với tinh thần Đoàn kết, thân ái trên tinh học hỏi lẫn nhau, phát huy tinh thần cao thượng trong thi đấu. Đảm bảo an toàn, an ninh, trật tự và nêu cao văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân trong các trận thi đấu.

Nét mới tại giải năm nay đó là Ban tổ chức chia thành 2 nội dung thi đấu gồm: Giải dành cho các tổ chức hội, hiệp hội và liên quân với 10 đội bóng tham gia, được chia thành 2 bảng đấu A và B); Giải dành cho các doanh nghiệp với 16 đội tham gia, được chia thành 4 bảng đấu.

giải bóng (3)
Các đội lên bốc thăm chia bảng và công bố mẫu áo, lịch thi đấu tham gia giải đấu

Các bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng để chọn ra các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng đấu vào vòng tứ kết (đối với giải dành cho doanh nghiệp) và vòng bán kết đối với Giải dành cho các tổ chức hội, hiệp hội và liên quân.

Hai đội vô địch các giải đấu dành cho doanh nghiệp và giải đấu dành cho các tổ chức hội, hiệp hội và liên quân sẽ tranh Siêu cúp Bóng đá Doanh nghiệp, Doanh nhân Thanh Hóa. Đây được xem là bước đột phá của Giải bóng đá Doanh nghiệp, Doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II – năm 2024.

Giải đấu cũng có cơ cấu giải thưởng khá hấp dẫn khi đội vô địch các giải đấu dành cho doanh nghiệp và giải đấu dành cho các tổ chức hội, hiệp hội và liên quân sẽ nhận phấn thưởng 30 triệu đồng/mỗi đội. Đội giành Siêu cúp sẽ nhận thêm phần thưởng 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, ban tổ chức trao các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất tại giải đấu dành cho doanh nghiệp và giải đấu dành cho các tổ chức hội, hiệp hội và liên quân.

Giải bóng đá Doanh nghiệp, Doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II – năm 2024 là sân chơi bổ ích, ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào bóng đá nói riêng, phong trào thể dục thể thao nói chung trong cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Đây cũng là dịp giao lưu ý nghĩa nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thanh Hóa: Bốc thăm lịch thi đấu giải bóng đá Doanh nghiệp Doanh nhân lần thứ II, năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO