Thanh Hóa: Hiệp hội Doanh nghiệp tri ân các anh hùng liệt sỹ

Diendandoanhnghiep.vn Mỗi tháng 7 về, cộng đồng các doanh nghiệp tại Thanh Hóa lại chuẩn bị những món quà ý nghĩa đến thăm các gia đình anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh có công với cách mạng.

Trong lịch trình tháng 7 – tháng của tri ân, đền ơn đáp nghĩa, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa ngoài dành những phần quà đến thăm hỏi chia sẻ những thương binh, các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng thì ngày  26/7, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa luôn dành những bó hoa tươi thăm đến dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng và Khu tưởng niệm các giáo viên và học sinh hy sinh trên công trường đắp đê Sông Mã, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa.

Đoàn

Đoàn dâng hương viếng các học sinh, sinh viên trường Y sỹ và trường Sư phạm 7+3 Thanh Hóa hi sinh trên công trường đắp đê sông Mã.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng, thay mặt cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, đoàn đã kính cẩn đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm, thành kính dâng nén tâm hương, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

sss

Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa dâng hoa viếng Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng.

Tại khu tưởng niệm các học sinh, sinh viên trường Y sỹ và trường Sư phạm 7+3 Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã dâng vòng hoa tươi thắm, nén hương thơm lên anh linh các giáo viên, học sinh đã anh dũng hy sinh trên công trường đắp đê sông Mã. Qua đó bày tỏ sự tri ân sâu sắc và biết ơn vô hạn của các thế hệ doanh nhân Thanh Hóa hôm nay đối với các thế hệ đi trước đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân cho nền độc lập, tự do của nước nhà.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, đoàn đại biểu Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã báo công kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của hơn 20.000 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa ngày càng lớn mạnh và đóng góp quan trọng vào các chỉ số tăng trưởng của tỉnh, thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách Nhà nước, tạo nhiều việc làm cho người lao động; tích cực làm tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, từ thiện, nhân đạo ở địa phương, được các cấp ủy, chính quyền ghi nhận và đánh giá cao.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa ông Cao Tiến Đoan đã thay mặt cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Thanh Hóa phát biểu: Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ nguyện đoàn kết, chung sức, chung lòng tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang của các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ, các giáo viên học sinh trường Y sỹ và Sư phạm 7+3 Thanh Hóa; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thi đua lao động, nỗ lực vượt khó trong sản xuất, kinh doanh, luôn là lực lượng xung kích trên mặt trận phát triển kinh tế.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Ngô Thị Tuyển hiện đang sinh sống tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa. Người nữ anh hùng trong trận chiến 4/4/1964 Ngô thị Tuyển với dáng người nhỏ bé cao 1,4m, nặng 42kg mà đã vác cùng một lúc hai hòm đạn dính vào nhau nặng 98 kg, góp phần hạ máy bay giặc Mỹ trong ngày đầu tiên.

Đoàn đến thăm, tặng quà, chụp ảnh lưu niệm cùng Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Ngô Thị Tuyển.

Đoàn đến thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Ngô Thị Tuyển

Đoàn cũng đã đến thăm, động viên, tặng quà cho doanh nhân cựu chiến binh Nguyễn Mạnh Hùng, hiện là Giám đốc HTX dịch vụ nông nghiệp Hùng Cường, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

f

Đoàn đến thăm, động viên, tặng quà thương binh Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc HTX dịch vụ nông nghiệp Hùng Cường, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng là thương binh nặng 81%, là một trong những tấm gương không chỉ chiến đấu ngoài chiến trường mà còn là người với ý chí nghị lực vượt lên chính mình để nổ lực phát triển kinh tế với những sáng kiến khoa học tiên tiến.

d

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thăm, làm việc với hội viên là Tổng Công ty Đầu tư xây dựng và Thương mại Anh Phát - Công ty CP tại thị xã Nghi Sơn. Công ty có 16 công ty thành viên, 13 ban trực thuộc, 4 văn phòng đại diện, tạo việc làm ổn định cho khoảng 6.000 lao động.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Hiệp hội Doanh nghiệp tri ân các anh hùng liệt sỹ tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713489138 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713489138 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10