Thanh Hóa: Triển lãm chuyển đổi số quy tụ nhiều sản phẩm trí tuệ nhân tạo

Diendandoanhnghiep.vn Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 2022, tỉnh Thanh Hóa đã mở triển lãm đã thu hút đông doanh nghiệp, người dân đến tham quan, trải nghiệm các giải pháp chuyển đổi số.

>>Thanh Hóa: Mục tiêu đưa chuyển đổi số vào top 10 trên toàn quốc

Sáng 6/10, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022, với chủ đề “Thúc đẩy chương trình CĐS tỉnh Thanh Hóa”. Tiến hành Lễ cắt băng triển lãm, khu trưng bày các sản phẩm, và giải pháp chuyển đổi số.

Thanh Hóa cũng là một trong số ít tỉnh, thành phố trên cả nước ban hành Nghị quyết chuyên đề về chuyển đổi số từ rất sớm, đồng thời xem đây là nhiệm vụ trọng tâm phải thực hiện trong giai đoạn tới.

Ông Mai Xuân Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, việc tổ chức các chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa là cơ hội để tỉnh Thanh Hóa tìm hiểu, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số một cách căn bản nhất, có những góc nhìn sâu sắc hơn từ những chuyên gia đến từ các Bộ, ngành của Trung ương và các Tập đoàn Viễn thông, công nghệ thông tin, các doanh nghiệp công nghệ thông tin. Với tinh thần “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”; chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa phải được triển khai sâu rộng, hiệu quả và mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp.

g

Lễ cắt băng triển lãm các sản phẩm, giải pháp, mô hình chuyển đổi số.

Tại triển lãm có khoảng trên 10 gian hàng tham gia trưng bày các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số. Các mô hình, ứng dụng chuyển đổi số thành công của các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ số trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa như: Tổng Công ty Mobifone, Công ty Cổ phần Misa, Công ty Cổ phần Base, VNPT Thanh Hóa, Viettel Thanh Hóa…

rhrhr

Doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm tại gian hàng triển lãm

>>Doanh nghiệp Thanh Hóa đẩy mạnh liên kết, hợp tác xúc tiến đầu tư

>>Thanh Hóa: Ra mắt sản phẩm du lịch thông minh

Triển lãm là dịp để các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ số trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa trưng bày, giới thiệu, trình diễn hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ… thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số.

ffnf

Gian hàng trưng bày của VNPT Thanh Hóa tại triển lãm về chuyển đổi tỉnh Thanh Hóa

Với quyết tâm đó, 9 tháng đầu năm 2022, công tác chuyển đổi số ở Thanh Hóa đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Theo đó, 100% cán bộ, công chức ở Thanh Hóa thực hiện tiếp nhận, xử lý văn bản và hồ sơ công việc trên môi trường mạng.

fbf

Các sản phẩm công nghệ cao quy tụ tại triển lãm

Ông Lê Duy Hiển, một doanh nghiệp tham quan tại gian hàng triển lãm cho biết, triển lãm chuyển đổi số hôm nay tại Thanh Hóa là với các sản phẩm công nghệ và giải pháp là vô cùng bổ ích và mới mẻ. Đây là một trong những triển lãm công nghệ tầm cỡ về sản phẩm trí tuệ. Công ty tôi cũng đang tìm các giải pháp chuyển đổi số từ các sản phẩm công nghệ này để nâng cao hiểu quả sản xuất kinh doanh.

ffbf

Thanh Hóa bước vào giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ

Với chủ đề “Thúc đẩy chương trình chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa”, các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022 trên địa bàn tỉnh đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp người dân.

fbfbf

Người dân đến tham quan trải nghiệm sản phẩm công nghệ tại triển lãm

Thanh Hóa lấy chuyển đổi số là một tiêu chí để đánh giá hiệu quả hoạt động của các cấp, các ngành, các đơn vị. Việc chuyển đổi số ở Thanh Hóa đang bước vào giai đoạn tăng tốc mạnh mẽ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Triển lãm chuyển đổi số quy tụ nhiều sản phẩm trí tuệ nhân tạo tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713557106 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713557106 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10