Thanh Hóa: Xử phạt 1.145 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Chỉ trong 3 tháng, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định xử phạt 1.145 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Trước thực trạng nhiều người dân và các cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19, các địa phương của tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm.

Từ ngày 27/4 đến ngày 27/7/2021, lực lượng chức năng tại các địa phương trong tỉnh Thanh Hóa đã xử phạt hành chính 1.145 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số tiền phạt hơn 2 tỷ đồng. Các vi phạm chủ yếu là: Không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người và khi tham gia giao thông; không đảm bảo giãn cách trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ; không thực hiện nghiêm quy định cách ly y tế tại nhà.

Công an TP Thanh Hóa

Công an TP Thanh Hóa xử phạt người không chấp hành đeo khẩu trang khi đi ra đường

Dịch bệnh COVID-19 hiện vẫn đang diễn biến rất phức tạp, khó lường. Tại Thanh Hóa, mặc dù tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát nhưng nguy cơ dịch xâm nhập, lây lan rất cao. Để giữ vững thành quả đã đạt được trong công tác phòng, chống dịch COVID – 19, mỗi người dân cần nâng cao tinh thần tự giác, chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch, đồng thời thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Trong khi cả hệ thống chính trị từ tỉnh Thanh Hóa đến cơ sở đang quyết tâm, đồng lòng chung sức, dồn mọi nguồn lực nhằm tạo ra “tấm lá chắn” ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19, thì những hành vi đi ngược lại quy định của pháp luật và lợi ích chung của Nhân dân cần phải xử lý thật nghiêm minh để tạo sức răn đe.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Xử phạt 1.145 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714138133 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714138133 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10