The City chấp nhận “gồng gánh” vượt khó cùng người tiêu dùng

Diendandoanhnghiep.vn Đầu tư chuỗi siêu thị The City ở Thanh Hóa khi dịch bệnh COVID-19 đang trở thành "rào cản" thế nhưng doanh nghiệp vẫn sẵn sàng đưa vào hoạt động để chia lửa cùng người tiêu dùng.

Chia “lửa” cùng người tiêu dùng

Hệ thống siêu thị The City xác định đầu tư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa chuỗi 7 siêu thị và đã đi vào hoạt động 04 siêu thị tại các huyện Hoằng Hóa, Yên Định, Triệu Sơn và Thiệu Hóa. Hệ thống này mở ra kỳ vọng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dung nông thôn. Thế nhưng kể từ khi chính thức đầu tư và đưa vào hoạt động, chuỗi siêu thị The City gặp rất nhiều khó khăn và chưa có hiệu quả.

Test tầm xuất

Test sàng lọc COVID-19 và kiểm tra y tế của cán bộ nhân viên hệ thống các siêu thị The City trước giờ mở cửa

Nguyên nhân là bởi tình hình dịch COVID-19 khó khăn, khi người dân và cả doanh nghiệp cùng với hệ thống chính quyền bước sang năm thứ 4 chịu sự tác động tiêu cực đến đời sống, kinh tế, xã hội. Ngoài ra, còn phải căng mình chống dịch, chi phí điều trị, phòng bệnh là rất lớn. Chính vì vậy người tiêu dùng chỉ tập trung mua các mặt hàng lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu thực sự cần thiết còn những ngành hàng khác không được để ý đến. Bên cạnh đó, chi phí vận hành, vận chuyển, xét nghiệm COVID-19... gia tăng cũng ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của siêu thị.

Người dân

Người dân đến mua sắm tại các siêu thị The City đều bắt buộc khai báo y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn và tuân thủ 5K

Ông Lê Văn Phong, Giám đốc vận hành chuỗi Siêu thi The City cho biết: Kể từ khi dịch bệnh COVID-19 xuất hiện ở Việt Nam đến nay, tỷ lệ tiêu dùng của người dân giảm xuống nhanh chóng, nhìn thấy rõ nhất là năm 2021 vừa qua có lúc tỷ lệ mua sắm giảm đến mức chạm đáy. Chính vì vậy, khi mới đầu tư mà gặp ngay rào cản của dịch bệnh COVID-19 khiến doanh nghiệp nói chung như đứng ngồi trên “đống lửa”. Ban lãnh đạo The city tìm đủ giải pháp để kinh doanh đảm bảo,  an toàn chống dịch,  cũng như lo đời sống cán bộ công nhân viên để duy trì ổn định trong mùa dịch, giúp phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng được xuyên suốt, không tạo ra sự đứt gãy trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dung thiết yếu.

Với phương châm “ Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” , The city cùng với các đối tác cung ứng hàng hóa thương hiệu như Unilever, Wilmar, Nestle Việt Nam, Nước giải khát Coocacola, Gia dụng Sunhouse... kết nối cung cầu để mang đến cho người tiêu dùng một phong cách mua sắm tiện lợi nhất, giá phù hợp nhất, nâng cao chất lượng phục vụ.

 Kinh doanh từ “tâm” để vươn đến “tầm”

Khi Chủ đầu tư chấp nhận chọn Thanh Hóa làm điểm đến để đầu tư và đưa vào hoạt động chuỗi siêu thị The City ở Thanh Hóa ngay cả khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này để thấy được cái “tâm” cái “tầm” của doanh nghiệp khi sẵn sàng chia lửa cùng người dân đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định cả về giá thành lẫn chất lượng.

Việc hệ thống chuỗi siêu thị The City tại Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dân địa phương những dịch vụ mua sắm tiện ích, giá cả ổn định, thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, góp phần vào sự phát triển kinh tế nông thôn trong thời kỳ đổi mới.

Tại các hệ thống siêu thị The City đều có c

Tại các hệ thống siêu thị The City đều có cách bố trí hàng hóa hài hòa và khoa học thuận lợi cho người tiêu dùng thoải mái mua sắm

Dù vậy, với nhiệm vụ là doanh nghiệp bán lẻ tham gia bình ổn giá thị trường và là thành viên của tổ công tác phòng chống dịch COVID-19 của các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong nhiều tháng qua, The City âm thầm “gồng gánh", “chia lửa” bằng cách giữ và giảm giá nhiều mặt hang thông qua các chương trình giá tốt, giá sốc, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong tình hình dịch bệnh.

Không dừng lại ở đó, công ty còn chủ động ghi nhận phản hồi của khách hàng qua khảo sát mua sắm, xem lựa chọn của khách hàng để nhận được chỉ số đánh giá sự hài lòng và chất lượng các mặt hàng mà hệ thống siêu thị cung ứng.

Chị Nguyễn Thị Mai, khách hàng mua sắm tại Siêu thị The City Triệu Sơn cho biết: từ khi có The City đặt tại địa bàn Triệu Sơn chúng tôi thấy rất tiện lợi trong việc mua sắm cũng như giá cả thị trường rất phù hợp, các loại sản phẩm thì đa dạng, siêu thị cũng liên tục bổ sung các mặt hàng mới. Ngoài ra, rất nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm để người tiêu dùng nông thôn được thoải mái lựa chọn mà không phải đi quá xa như xuống Thành Phố như trước kia. Cùng với khó khăn của dịch bệnh việc chi tiêu mua sắm cũng hạn hẹp nên người dân cũng thấy hài lòng về giá thành và chất lượng tại The City cung cấp.

Chính những bước đón đầu trong kinh doanh với vùng nông thôn và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp The City tạo nên những ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ tiêu dùng. Cùng với thời gian tới Doanh nghiệp cũng mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của nhân dân và chính quyền địa phương để tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Qua đó, thêm khẳng định vị thế của The City trong lòng người dân và chính quyền tỉnh Thanh Hóa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết The City chấp nhận “gồng gánh” vượt khó cùng người tiêu dùng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713461259 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713461259 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10