Thương hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida ra mắt thương hiệu HidaFoods. Đây là dấu mốc vô cùng quan trọng cho bước khởi đầu của HidaFoods trên hành trình phát triển của mình.

gf

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida ra mắt thương hiệu HidaFoods.

Với sứ mệnh lan tỏa sự đa dạng về ẩm thực, chế biến nhiều món ngon từ nguyên liệu là thịt bò Hidasan và hải sản đến đại đa số người Việt, HidaFoods giúp nâng tầm những khoảnh khắc giá trị cho cuộc sống.

HidaFoods (https://hidafoods.vn/là thương hiệu về thực phẩm thịt đông lạnh và hải sản chế biến cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng là người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các bà nội trợ và người tiêu dùng trẻ. Các sản phẩm của HidaFoods đều sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, mang lại những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật và các nước phát triển trên thế giới. Trong đó có các sản phẩm mang thương hiệu HidaFoods, đặc biệt là thịt bò Hidasan.

Chia sẻ về sứ mệnh của thương hiệu HidaFoods, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida cho biết: “Khi cuộc sống hiện đại ngày càng nhiều bộn bề, giá trị hạnh phúc của cuộc sống được trân quý hơn bao giờ hết. Chúng ta tìm thấy hạnh phúc ở niềm vui, sự quan tâm, sẻ chia với nhau. Đó là những khoảnh khắc tĩnh lại với những phút giây bên bạn bè, người thân yêu.”

Hiểu được điều đó, HidaFoods nỗ lực hết mình đem đến những thực phẩm chất lượng cho thị trường với mong muốn nâng tầm những khoảnh khắc giá trị cho cuộc sống. Sản phẩm của HidaFoods được chế biến từ nguyên liệu chất lượng nhập khẩu với sự chỉn chu trong từng khâu sản xuất. Đặc biệt, tại HidaFoods luôn đặt những trải nghiệm hạnh phúc của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu trong giá trị cốt lõi thương hiệu.

"Đối với sản phẩm thịt bò Hidasan, khách hàng sẽ được trải nghiệm vị ngon, thơm mềm, dễ dàng thuận tiện chế biến từ những nguyên liệu như thăn ngoại bò Úc, với mức an toàn chất lượng cao, hơn hẳn các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường”, bà Thảo cho biết thêm. 

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida cho biết triển khai chương trình mua 2 tặng 1 cho các sản phẩm của HidaFoods đối với khách hàng mua online tại công ty trong tháng 8. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống tại chuyên mục Sản phẩm mới của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714038453 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714038453 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10