Tiềm năng khởi nghiệp trong lĩnh vực phát triển hạ tầng trò chơi và AI

ANH TRÀ 29/04/2024 01:23

Ngày càng nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp hướng đến mục tiêu cách mạng hóa bối cảnh ngành và mở đường cho một nền kinh tế trực tuyến công bằng hơn.

Nền tảng

Giao thức Carv cho phép xác thực chuỗi chéo, lưu trữ, xử lý và kiếm tiền từ dữ liệu

Với sự tham gia của các nhà đầu tư chủ chốt như Consensys (nhà phát triển MetaMask và Linea), OKX Ventures, Fenbushi Capital, No Limit Holdings, Draper Dragon, Arweave, LiquidX, MARBLEX (chi nhánh web3 của Netmarble),… Ngoài ra, vòng này bổ sung thêm các nhà đầu tư hiện tại bao gồm HashKey Capital, Infinity Ventures Crypto và công ty con của Temasek Holding, Vertex Ventures.

Carv sử dụng công nghệ blockchain theo nhiều cách, một trong số đó là thông qua Giao thức Carv, là lớp dữ liệu cho phép xác thực chuỗi chéo, lưu trữ, xử lý và kiếm tiền từ dữ liệu.

Công ty khởi nghiệp này cũng có hệ thống xác thực đa nền tảng để chơi trò chơi blockchain cho phép người dùng mang danh tính của họ giữa các nền tảng khác nhau và gần đây đã phát hành trợ lý trò chơi AI tích hợp với ví tiền điện tử.

>>Công ty khởi nghiệp tăng khả năng phục hồi cho nông dân khi tổn thất mùa màng

Victor Yu, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành chia sẻ, trong một thời gian dài, dữ liệu của người dùng đã thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mà họ không chia sẻ giá trị được tạo ra.

Sự bùng nổ của AI đã làm tăng nhu cầu về dữ liệu chất lượng cao cho việc đào tạo người mẫu , nhưng các thương hiệu phải đối mặt với những thách thức trong việc nhắm mục tiêu vào người dùng và tìm nguồn cung ứng dữ liệu một cách có đạo đức trong bối cảnh các quy định thắt chặt.

"Carv trao quyền cho người dùng sở hữu, đóng góp và kiếm tiền từ dữ liệu của họ, nắm bắt các cơ hội từ cuộc cải tổ công nghệ quảng cáo và cuộc cách mạng AI bằng cách đưa chúng trở lại quyền kiểm soát", Victor Yu nhận định.

Mặc dù những nỗ lực trước mắt sẽ tập trung vào việc mở rộng Giao thức CARV và thúc đẩy việc người tiêu dùng áp dụng CARV Play. Sứ mệnh của CARV là thiết lập một nền kinh tế dữ liệu công bằng trên tất cả các lĩnh vực.

Cho

CARV có mục tiêu cách mạng hóa bối cảnh ngành và mở đường cho một nền kinh tế trực tuyến công bằng hơn

Công ty khởi nghiệp Carv có trụ sở tại Los Angeles vừa huy động được 10 triệu USD tài trợ cho Series A do Tribe Capital và IOSG Ventures dẫn đầu.

Bằng cách phát triển cơ sở người dùng một cách chiến lược và tinh chỉnh các công cụ để sở hữu và kiếm tiền từ dữ liệu cá nhân, CARV đặt mục tiêu trao quyền cho người dùng với tư cách là bên liên quan trong bối cảnh kỹ thuật số.

Sử dụng Carv Protocol, công ty chuyên cung cấp dữ liệu chất lượng cao cho hoạt động chơi game và phát triển AI được củng cố bằng phản hồi của con người theo cách tuân thủ quy định, không cần tin cậy.

Hệ thống cơ bản của nó cũng cho phép người dùng kiểm soát dữ liệu của họ và nhận phần thưởng cho dữ liệu đào tạo AI trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư của dữ liệu cá nhân .

Hiện Carv Play cho phép người dùng có thể tạo danh tính riêng để đăng nhập vào các trò chơi phi tập trung khác nhau và chia sẻ hoặc rút tiền có chọn lọc dưới sự kiểm soát thống nhất của họ.

>>Trung tâm Anh ngữ Kapla nhận vốn đầu tư từ quỹ ngoại

Theo đại diện doanh nghiệp này chia sẻ, số tài khoản ví hoạt động trung bình hàng ngày cho hệ thống này đã vượt quá 500.000 người dùng trong quý vừa qua, đưa nó trở thành một trong ba hệ sinh thái hoạt động tích cực nhất trên các chuỗi khối như Linea, opBNB, zkSync và Ronin.

Vừa qua công ty khởi nghiệp mới ra mắt trợ lý AI có tên Cara. Đó là một AI được cá nhân hóa hoạt động với ví Web3, trò chơi dựa trên blockchain và mạng xã hội để hiểu những gì mọi người chơi để đề xuất trò chơi, hoạt động, dự án và phần thưởng airdrop tiềm năng.

Khi CARV bắt đầu giai đoạn tiếp theo của hành trình được thúc đẩy bởi vòng cấp vốn gần đây, công ty khởi nghiệp này vẫn kiên định cống hiến trong việc trao quyền cho người dùng và định hình lại tương lai của trò chơi, AI và quyền sở hữu dữ liệu.

Với hàng tỷ người sáng tạo dữ liệu dưới sự lãnh đạo của mình, CARV có mục tiêu cách mạng hóa bối cảnh ngành và mở đường cho một nền kinh tế trực tuyến công bằng hơn.

Có thể bạn quan tâm

  • Xây dựng nền tảng thương mại điện tử: Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp khởi nghiệp

    Xây dựng nền tảng thương mại điện tử: Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp khởi nghiệp

    09:01, 25/04/2024

  • Công ty khởi nghiệp dùng AI xây dựng các nền tảng dẫn đầu thị trường

    Công ty khởi nghiệp dùng AI xây dựng các nền tảng dẫn đầu thị trường

    16:56, 18/04/2024

  • Paraform hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tìm kiếm nhân tài

    Paraform hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tìm kiếm nhân tài

    13:22, 17/04/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tiềm năng khởi nghiệp trong lĩnh vực phát triển hạ tầng trò chơi và AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO