Công ty khởi nghiệp dùng AI xây dựng các nền tảng dẫn đầu thị trường

Diendandoanhnghiep.vn Các công ty khởi nghiệp đang tận dụng AI để cung cấp các giải pháp hữu hiệu về an ninh mạng.

AI cung cấp các giải pháp hữu hiệu để bảo đảm an ninh mạng

AI cung cấp các giải pháp hữu hiệu để bảo đảm an ninh mạng

Công ty khởi nghiệp Evolution Equity Partners có trụ sở tại New York vừa ra mắt quỹ an ninh mạng và AI trị giá 1,1 tỷ USD, đây là quỹ thứ ba trong lịch sử của Evolution Equity Partners.

Nguồn vốn mới được sử dụng vào việc hỗ trợ các doanh nhân có tầm nhìn xa trông rộng xây dựng các công ty an ninh mạng thế hệ tiếp theo nhằm bảo vệ thế giới kỹ thuật số.

Việc gây quỹ đã được các đối tác hữu hạn mới và hiện tại đăng ký vượt mức, đại diện cho sự kết hợp đa dạng của các tổ chức hàng đầu, nhà đầu tư có chủ quyền, công ty bảo hiểm, quỹ tài trợ, quỹ, quỹ quỹ, văn phòng gia đình và cá nhân có giá trị ròng cao.

Vốn cam kết mang lại cho Evolution Equity Partners một nguồn vốn chuyên dụng để theo đuổi các cơ hội đầu tư từ 20 triệu USD đến 150 triệu USD vào an ninh mạng và vào các công ty sử dụng máy học và AI để xây dựng các nền tảng dẫn đầu thị trường.

Các khoản đầu tư đáng kể được Evolution thực hiện cho đến nay bao gồm SecurityScorecard, Arctic Wolf, Protect AI, Talon Cyber, Torq, Snyk, Sweet Security, Aqua Security, Oleria, Halcyon, Cybsafe, Phosphorus, DefinedAI, Carbon Black, Panaseer, AVG Technologies, OpenDNS, Pentera và Quantexa trong số 60 công ty danh mục đầu tư mà công ty đã hỗ trợ.

Các doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đang ngày một quan tâm nhiều hơn đến các giải pháp an ninh 

Evolution Equity Partners được thành lập vào năm 2008, được thành lập bởi doanh nhân công nghệ Richard Seewald và Dennis Smith, những người quản lý và lãnh đạo công ty, cùng một nhóm chuyên gia gồm 30 chuyên gia có trụ sở tại Thành phố New York, Palo Alto, London và Zurich.

Kể từ khi thành lập công ty khởi nghiệp này đã phát triển với tư cách là nhà đầu tư chuyên nghiệp trong các công ty khởi nghiệp về an ninh mạng.

Các thành viên trong nhóm đều là người sáng lập, giám đốc điều hành và nhà đầu tư tại các công ty phần mềm hàng đầu trên thế giới và cam kết thực hiện sứ mệnh giúp đỡ các doanh nhân xuất sắc phát triển các công ty dẫn đầu thị trường.

Trung tâm Xuất sắc về Tăng trưởng An ninh Mạng của Evolution Equity Partners, công cụ hiệu suất cao của công ty, có mục tiêu rõ ràng: Cung cấp cẩm nang vận hành tối ưu về cách đưa các công ty khởi nghiệp về an ninh mạng từ ý tưởng đến IPO một cách hiệu quả và giúp trang bị cho các công ty kiến thức, công cụ và chiến lược để thúc đẩy hiệu suất.

Theo Richard Seewald, Nhà sáng lập kiêm Đối tác quản lý tại Evolution Equity Partners, chia sẻ, thành công vượt trội của đợt gây quỹ này là nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ cả nhà đầu tư hiện tại và nhà đầu tư mới, những người nhận ra và hỗ trợ chiến lược đầu tư tập trung vào an ninh mạng cũng như khả năng xây dựng giá trị và tạo thanh khoản của chúng tôi.

"Trong các chu kỳ thị trường, trong một trong những môi trường gây quỹ khó khăn nhất từ trước đến nay, chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ to lớn này, chúng tôi vẫn duy trì kỷ luật về nhịp độ đầu tư và ưu tiên các cơ hội đầu tư an ninh mạng thế hệ tiếp theo có sức thuyết phục cao do các công ty đang bảo vệ thế giới kỹ thuật số thúc đẩy. Ngoài ra, cách tiếp cận đa dạng hóa danh mục đầu tư của chúng tôi, cùng với kinh nghiệm đầu tư, kỹ thuật và vận hành trong nhiều thập kỷ đã thúc đẩy sự nhất quán", Richard Seewald nói.

Hiện Evolution Equity Partners đang ở giai đoạn đầu của xu hướng lâu dài trong không gian an ninh mạng, liên quan đến việc tăng chi tiêu của các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ hơn cũng như người tiêu dùng, bề mặt tấn công mở rộng nhanh chóng, hợp nhất thị trường và nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ thế hệ tiếp theo. phân khúc rất hấp dẫn để đầu tư," Người sáng lập và Đối tác quản lý Dennis Smith cho biết.

Chúng ta đang trải qua những lực lượng đột phá chưa từng có, bao gồm tác động của AI và máy học, quá trình số hóa tăng tốc và những đối thủ ngày càng tinh vi trong một môi trường địa chính trị hết sức phức tạp. Các công ty an ninh mạng có vô số cơ hội để thể hiện những đổi mới của mình và thúc đẩy sự sáng tạo vì lợi ích bền vững cho xã hội. tự hào tiếp tục hỗ trợ các công ty an ninh mạng hàng đầu, Dennis Smith chia sẻ.

Hiện Evolution đang quản lý tài sản trị giá khoảng 2 tỷ USD và cho đến nay đã hỗ trợ 60 công ty; quỹ trước đây của nó là 400 triệu USD. Trong số một số vụ đặt cược thành công hơn của công ty là Arctic Wolf (đang lên kế hoạch IPO), Talon Cyber Security (được cho là đang đàm phán với Palo Alto Networks về một thỏa thuận M&A), Snyk, Aqua Security, SecurityScorecard và Carbon Black.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp dùng AI xây dựng các nền tảng dẫn đầu thị trường tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714557535 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714557535 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10