Tiên phong áp dụng công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, vừa được Frost & Sullivan vinh danh là “Bệnh viện của năm 2023”. Đây là lần thứ năm Y khoa Hoàn Mỹ được xướng tên tại hạng mục danh giá của giải thưởng này.

Hoàn Mỹ Tiên phong áp dụng công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏep/cho bệnh nhân

Y Hoàn Mỹ tiên phong áp dụng CN tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho BN

Giải thưởng của Frost & Sullivan được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những công ty có thành tựu nổi bật, lãnh đạo xuất sắc, đổi mới công nghệ, dịch vụ khách hàng và phát triển sản phẩm chiến lược thuộc nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới. Đội ngũ chuyên gia của Frost & Sullivan đã tiến hành các cuộc phỏng vấn, so sánh và phân tích chuyên sâu dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe để chọn ra các ứng viên xuất sắc nhất.

Theo ghi nhận từ Frost & Sullivan, Y khoa Hoàn Mỹ là đơn vị hoạt động bền vững về nhiều khía cạnh. Trong đó, Frost & Sullivan đánh giá cao nỗ lực của Hoàn Mỹ trong năm 2023 với việc liên tục cải tiến quy trình để đảm bảo sự xuất sắc, đổi mới và chính trực trong tất cả các hoạt động, từ tối ưu hiệu quả vận hành, đảm bảo kết quả lâm sàng, quản lý vốn có trách nhiệm và hiệu quả tài chính, v.v.

Là hệ thống y tế tư nhân hàng đầu, Y khoa Hoàn Mỹ tiên phong áp dụng công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, theo Frost & Sullivan. Hoàn Mỹ mở đường cho dịch vụ y tế số và cải thiện chất lượng thông qua một hệ sinh thái tích hợp đa thương hiệu, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng đa dạng của người dân. Bên cạnh đó, Hoàn Mỹ triển khai các chiến lược giúp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc sức khỏe từ xa, thương mại điện tử, tiếp thị số để xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số, nhằm đem đến trải nghiệm liền mạch cho người bệnh. Đồng thời, để tối ưu độ chính xác của các xét nghiệm và hiệu quả điều trị cho người bệnh, Y khoa Hoàn Mỹ đã đầu tư phát triển hệ thống y tế với các công nghệ tiên tiến như hệ thống thiết bị máy chụp ảnh cộng hưởng từ (MRI) và máy chụp cắt lớp vi tính (CT). Song song đó, Hoàn Mỹ cũng đang cải tiến các phòng Thông tim và xây dựng phòng Thông tim kết hợp để tối ưu hóa các lĩnh vực như tim mạch, thần kinh, X-quang can thiệp.

“Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị tiên phong đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ tiên tiến

Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị tiên phong đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng...

"Y khoa Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị tiên phong đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ tiên tiến, thực hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao những thực hành tốt nhất mà Y khoa Hoàn Mỹ đã và đang triển khai, như việc nghiêm túc đầu tư vào phát triển hệ thống y tế theo tiêu chuẩn quốc tế, chiến lược xây dựng hệ sinh thái đa thương hiệu, sáng kiến phát triển y tế kỹ thuật số, hợp tác đào tạo và nâng cao trình độ đội ngũ y tế trong và ngoài hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ, v.v.” - Bà Utkarsha Soundankar, nhà nghiên cứu cấp cao của Frost & Sullivan đánh giá.

Cũng trong năm 2023, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thành lập Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ với sứ mệnh liên tục cải tiến chất lượng và hiệu quả kết quả lâm sàng. Để nâng cao trình độ của đội ngũ y tế, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ đã hợp tác với các tổ chức chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới như Bệnh viện Trung tâm Asan (Hàn Quốc), để đào tạo đội ngũ y tế tuyến đầu và cung cấp dịch vụ chăm sóc nâng cao trong các chuyên khoa như ung thư và phẫu thuật đại trực tràng. Hoàn Mỹ cũng hợp tác cùng các nhà cung cấp thiết bị y tế như GE Healthcare để hỗ trợ triển khai các công nghệ mới và đào tạo chuyên ngành.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tiên phong áp dụng công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714373997 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714373997 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10