Ngoài là một doanh nhân trẻ thành đạt, CEO Hoàng Mạnh Cường còn là KOL Idol của giới trẻ khi sở hữu kênh Tiktok gần 1 triệu lượt follow.
KOL có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ
Thời gian gần đây, cái tên KOL Hoàng Mạnh Cường bỗng nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, bên cạnh việc thu hút các bạn trẻ ở những clip vui nhộn, Hoàng Mạnh Cường còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng năng khiếu kể chuyện hấp dẫn – đó cũng là điểm cộng khiến cho nhiều người thích theo dõi kênh Tiktok của CEO Hoàng Mạnh Cường.
Hoàng Mạnh Cường hiện là CEO của công ty Cổ phần thương mại điện tử UNIGROUP Việt Nam (chuyên hoạt động trong lĩnh vực Agency) và là nhà điều hành học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax Việt Nam. Anh cũng là một trong những chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (sàn TMDT) chuyên nghiệp và uy tín nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại.
Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực TMĐT đa kênh, KOL Hoàng Mạnh Cường đã “bỏ túi” cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu.
Những phần chia sẻ, mẹo kinh doanh thu lợi nhuận tối đa từ các sàn TMĐT đã giúp cho KOL Hoàng Mạnh Cường ngày càng trở nên nổi tiếng, thu hút lượng lớn người trẻ quan tâm.
Có thể nhận thấy, trên kênh Tiktok của mình, CEO Hoàng Mạnh Cường liên tục giải đáp những thắc mắc của người trẻ trong việc làm sao để kinh doanh có lãi.
Trong một video Tiktok gần đây nhất, Hoàng Mạnh Cường xuất hiện trong clip và đọc câu hỏi của một bạn kinh doanh quần áo nữ: “Em kinh doanh quần áo nữ, anh có thể tư vấn cho em cách giảm giá mà vẫn lãi được không”. Sau câu hỏi này là cách gợi ý chiêu thức kinh doanh giảm giá mà vẫn lãi do Hoàng Mạnh Cường đưa ra. Chỉ trong một thời gian ngắn, Tiktok này nhận được gần 300.000 lượt thích, và hàng chục ngàn chia sẻ của người xem.
Ngoài ra, còn muôn vàn các tiktok khác được KOL Hoàng Mạnh Cường thực hiện để giải đáp các thắc mắc của người kinh doanh, như làm thế nào bán trà sữa có lãi, bán lẩu nướng ở xa trung tâm làm sao để khách quay trở lại…
Mỗi clip tiktok của Hoàng Mạnh Cường khi tung ra đều nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ.
Tiếp tục sản xuất nội dung ý nghĩa
Là Idol của giới trẻ, đặc biệt là những người trẻ đam mê khởi nghiệp, KOL Hoàng Mạnh Cường cho biết anh cảm thấy biết ơn khi mọi người đã quan tâm đến các sản phẩm marketing mà anh cùng các cộng sự nghiêm túc đầu tư, thực hiện.
“Tôi là một người cầu toàn, làm việc gì cũng phải tập trung 200% sức lực, nếu việc chưa hoàn thành tôi không cho phép mình ngơi tay. Nhiều người thường nói người làm kinh doanh sẽ rất khô khan, nhưng thông qua kênh Tiktok của mình tôi hy vọng người xem sẽ cảm thấy bớt nhàm chán với những con số, thay vào đó là những mẹo kinh doanh được đúc rút từ chính bản thân mình”, KOL Hoàng Mạnh Cường cho biết.
Giải mã lý do kênh tiktok của mình gần 1 triệu người theo dõi, KOL Hoàng Mạnh cường cho rằng, có lẽ do cách truyền tải của anh dễ hiểu, người xem có thể học hỏi hoặc áp dụng nên kênh tiktok của anh nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ đam mê kinh doanh.
“Để tiếp tục nhận được sự yêu mến của cộng đồng, đặc biệt cộng đồng kinh doanh online, thời gian tới tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm tiktok ấn tượng, chất lượng là những chiêu thức kinh doanh tích cóp từ bản thân. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của đông đảo người xem”, KOL Hoàng Mạnh Cường chia sẻ thêm.
Mọi chi tiết theo dõi: Tiktok: vt.tiktok.com/ZSJNacSJE ;
Hoặc liên hệ FB: https://www.facebook.com/hoangmanhcuong.topmax